:::     :::

ลุยซ์ชี้เผ่นนานแล้วหากคอนเต้ยังโค้ช

วันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2561
4,518
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังประสบการณ์ของ เชลซี เปิดใจยอมรับว่ามีปัญหาขัดแย้งกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ผจก.ทีม คนเก่า ทั้งนี้หากไม่ได้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เข้ามาเสียบแทนก่อนเริ่มซีซั่น 2018-19 ดาวเตะบราซิเลี่ยนระบุคงชิ่งเดอะ บริดจ์ ไปแล้ว

ลุยซ์ ถูกเสนอว่าโต้เถียงอย่างรุนแรงกับ คอนเต้ เมื่อต้นฤดูกาลก่อน กระทั่งถูกดองตัวเปรี้ยวโดยอ้างเหตุผลเรื่องน้ำในเข่า จนทำให้แข้งวัย 31 กะรัตไม่มีชื่อไปเตะฟุตบอลโลก 2018 กับทีมชาติบราซิล 

อย่างไรก็ตามจากนิสัยยอมหักไม่ยอมงอของ คอนเต้ ก็ไปขวางหูขวางตาบอร์ดบริหาร จนถูกเลื่อยขาเก้าอี้ให้ ซาร์รี่ มาทำงานแทน พร้อมนโยบายหลายอย่างลดความเข้มงวดลงมา ส่งผลให้ทีมสตาร์ตหรูชนะ 3 เกมติด เช่นเดียวกับความสุขบนใบหน้าผู้เล่น


ลุยซ์ (ขวา) ทวงตัวจริงในยุค ซาร์รี่

"หากผู้จัดการทีมยังเป็นคนเดิม แน่นอนทุกก็ทราบว่าบางทีผมคงย้ายสังกัดไปแล้ว แต่กับปัจจุบันบอกเลยว่ามีความสุขมาก" ลุยซ์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

"ทุกการเริ่มต้นใหม่จะสร้างความคึกคักให้ตัวเองเสมอ บางทีอาจเพราะตัวเองเริ่มแก่แล้ว!! ส่วนเหตุการณ์เมื่อซีซั่นก่อนที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสก็เป็นบทเรียนเพื่อให้ตัวเองเติบโตขึ้น ทั้งนี้การได้ลงเล่นย่อมดีกว่า"

" 1 ปีมานี้ได้เรียนรู้หลายอย่าง บางครั้งคุณต้องรู้จักอดทน, ต้องรักษาร่างกายให้พร้อมอยู่เสมอ, ต้องมองให้กว้างเพื่อหาลู่ทางดีๆสำหรับอนาคต ซึ่งพอผ่านมาได้ก็รู้สึกเยี่ยมมาก" 

ลุยซ์ ไม่ได้เล่นมากนักปีก่อน จึงลงขันกับ วิลเลี่ยน ทีมเมตเปิดร้านอาหารสไตล์บราซิเลี่ยนต้นตำรับ กลางกรุงลอนดอน ซึ่งผลตอบรับจากลูกค้าเป็นไปในทิศทางบวก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด