:::     :::

ซาน แอนโธนิโอเลือก30สิงหาคมเป็น'มานู จิโนบิลี่ เดย์'

วันพุธที่ 29 สิงหาคม 2561
1,519
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานู จิโนบิลี่ การ์ดชาวอาร์เจนไตน์รีไทร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาก่อนเมือง ซาน แอนโธนิโอ จะประกาศให้วันพฤหัสฯนี้เป็น'มานู จิโนบิลี่ เดย์'

หลังการตัดสินใจรีไทร์ของ มานู จิโนบิลี่ การ์ดชาวอาร์เจนไตน์ของ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีข่าวว่า รอน นีเรนเบิร์ก นายกเทศมนตรีของ ซาน แอนโธนิโอ จะประกาศให้วันพฤหัสฯที่ 30 สิงหาคมเป็น'มานู จิโนบิลี่ เดย์'เป็นการยกย่องและให้เกียรติการ์ดชาวอาร์เจนไตน์ ตามรายงานข่าวจาก'ยาฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

จิโนบิลี่ การ์ดชาวอาร์เจนไตน์เล่นกับ สเปอร์ส ยาวนานถึง 16 ปีและได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าจะเป็น'ฮอล ออฟ เฟรม'ในอนาคตแน่นอน 


ก่อนที่ รอน นีเรนเบิร์ก นายกเทศมนตรีของเมือง ซาน แอนโธนิโอ จะโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ว่า'ในวันพฤหัสฯ เราจะให้เกียรติผู้เล่นที่เป็นแบบอย่างของนักกีฬาและความสุขกับเกมอย่างแท้จริง'

ตลอดอาชีพใน ซาน แอนโธนิโอ, จิโนบิลี่ ทำเฉลี่ย 13.3 แต้ม, 3.8 แอสซิสต์, 3.5 รีบาวน์ดและ 1.32 สตีลจากการลงเล่น 25.4 นาทีต่อเกมและยังเป็นผู้เล่นที่ทำ 3 แต้มและสตีลสูงสุดตลอดกาลของ สเปอร์ส โดยลงเล่น 1,057 เกมในฤดูกาลปกติ ทำสถิติชนะ 726 แพ้ 295


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด