:::     :::

คล็อปป์ชัดเจน'มินนี่'ต้องทนนั่งสำรอง

วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561
2,118
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล สวมบทโหดบังคับ ซิมง มิโญเล่ต์ ให้ทนตูดด้านนั่งสำรองในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป แม้เจ้าตัวอยากไปหาโอกาสลงสนามสม่ำเสมอที่อื่น

สถานการณ์ของ มิโญเล่ต์ ไม่ได้เบียดขึ้นมือหนึ่งแน่นอนเพราะ 'หงส์แดง' เพิ่งซื้อ อาลีสซอน เบ็คเกอร์ จอมหนึบค่าหัว 67 ล้าน ปอนด์ มาเฝ้าเสา 

โดยช่วงที่ผ่านมาแม้เอเยนต์ของนายด่านวัย 30 กะรัต พยายามวิ่งเต้นให้ย้ายไป นาโปลี หรือ ฟูแล่ม แต่ก็ถูกขวางลำโดย คล็อปป์ อีกทั้งทีมเพิ่งปล่อย ลอริส คาริอุส ไปให้ เบซิคตัส ยืมใช้งาน 2 ซีซั่น จึงไม่มีผู้รักษาประตูซีเนียร์คนอื่นอีก 

เป็นเหตุให้เทรนเนอร์วัย 51 กะรัตต้องล็อคคอมือกาวเบลเจี้ยนไว้ใช้ แม้เจ้าตัวจะไม่พอใจกับสถานะเบอร์ 2 "เป็นความจริงว่าเขาไม่ได้ย้ายออก แน่นอนว่าไม่มีทาง" คล็อปป์ กล่าวในการแถลงความพร้อมก่อนเยือน เลสเตอร์ ( 1 ก.ย.)  


"ที่ผมจะบอกกับพวกคุณสื่อมวลชนก็คือไม่สามารถนำปัญหาที่เราถกส่วนตัวกับลูกน้องมาบอกกับสาธารณชนได้ เพราะไม่เหมาะสม มันดีกว่าหากเราสองคนจะคุยกันเอง ผมเชื่อแบบนั้น คิดว่าคือสิ่งที่โอเค"

"ทั้งนี้มันก็แน่นอนฐานะปุถุชน หากเขาพอใจกับการเป็นมือสอง มันก็คงประหลาดนะจากที่สัมผัสนิสัยเขามา" 

"แน่นอนหมอนั่นมีตชความเป็นมืออาชีพสูงมาก, เป็นนายด่านเกรดต้นๆ ย่อมไม่พอใจกับการกินน้ำใต้ศอก ทว่าท้ายสุดมันก็ต้องทน อย่างน้อยคุณก็ได้ค่าตอบแทนงามๆซึ่งหาที่ไหนไม่ได้นอกจาก ลิเวอร์พูล" 

นัดสุดท้ายที่นายด่าน เบลเจี้ยนเฝาเสาย้อนไปฤดูกาล 2017-18 รายการ เอฟเอ คัพ วันที่ 27 ม.ค.ซึ่งพ่าย เวสต์บรอมวิช คารังแอนฟิลด์ 2-3 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด