:::     :::

เรือจี้ไก่จ่ายชดเชยค่าเดินทางให้แฟนบอล

วันอังคารที่ 04 กันยายน 2561
2,283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการให้ สเปอร์ส จ่ายค่าเดินทางชดเชยสาวกตัวเองหลังทีมไก่เดือยทองโยกแมตช์ที่เจอกันในปลายเดือนตุลาคมไปเตะเวมบลีย์อันเนื่องจากสนามใหม่ยังไม่พร้อม

สเปอร์ส ประกาศยืนยันเลื่อนการแข่งขันนัดเจอ แมนฯ ซิตี้ จากเดิมวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม เป็นวันจันทร์ที่ 29 ต.ค. และเตะกันที่สนามเวมบลีย์ หลังจากสนามใหม่มูลค่า 850 ล้านปอนด์เสร็จไม่ทันใช้งาน 

การเลื่อนการแข่งขันออกไปทำให้แฟนบอลเรือใบสีฟ้าที่ส่วนใหญ่เดินทางมาจากแมนเชสเตอร์ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเพราะบางคนจองตั๋วรถไฟล่วงหน้าซึ่งได้ราคาถูกกว่า แต่พอโปรแกรมถูกขยับออกไปก็ต้องยกเลิกตั๋วเก่าและจองตั๋วใหม่ในราคาที่ไม่ได้ถูกเหมือนเดิม 

นอกจากนี้ ด้วยการที่เกมการแข่งขันถูกวางเอาไว้ในเวลา 3 ทุ่ม ตามเวลาท้องถิ่น ทำให้เกมจบค่อนข้างดึก ส่งผลให้แฟนบอลไม่น้อยต้องจองโรงแรมพักในกรุงลอนดอนเพราะเดินทางกลับแมนเชสเตอร์ลำบาก 

เรือใบสีฟ้าจึงต้องการให้สเปอร์สช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายของแฟนบอลซิตี้ หรือไม่ก็นำรถบัสรับส่งถึงตัวสนามเพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย 

ทั้งนี้ แมตช์ดังกล่าวที่เวมบลีย์จะแข่งช่วง 24 ชั่วโมงหลังมีการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเรือใบก็เคยออกมาแสดงความกังวลถึงสภาพสนามที่อาจย่ำแย่


สนามล่าสุดภายในสนามใหม่ของสเปอร์สที่ยังไม่เรียบร้อย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด