:::     :::

"บวร"เชื่อค้างคาวไฟเก็บ3แต้มเหนือเทโร

วันอังคารที่ 04 กันยายน 2561
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บวร ตาปลา"ยังมั่นใจกระซวก"เทโร"ดับซิว3แต้มในถิ่น แม้ขาด "โบนี่-เอ็นจีว่า"

ความเคลื่อนไหวของทัพ“ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 15 ของตาราง ที่เตรียมเปิดสนาม ทะเลหลวง สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “มังกรโล่เงิน”โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 14 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 27 วันพุธที่ 5 กันยายน 2561 เวลา 17.45 น.

ล่าสุด “เจ้าบอล”บวร ตาปลา มิดฟิลด์ฮาร์ดแมน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า เกมนี้เราต้องขาด เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าทีมชาติเอลซัลวาดอร์ ที่ติดโทษแบน และ เอ็นจีว่า ปีกทีมชาติมาดาร์กัสการ์ ที่ติดภารกิจไปช่วยทีมชาติ แต่ยังมี จอห์น บาจโจ้ ปีกตัวจี๊ดร่างเล็ก สามารถลงช่วยทีมได้ ซึ่งถึงแม้ว่าเราจะขาด 2 นัดเตะตัวรุกต่างชาติ แต่ยังเชื่อว่า ตัวรุกชาวไทยคนอื่นๆจะสามารถช่วยทีมให้เก็บชัยชนะในนัดนี้ได้

“เกมนี้เราได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอล และเชื่อว่าเกมนี้แฟนบอลสุโขทัย จะเข้ามาเชียร์เราเยอะหลังจากพักเบรกให้กับ เอเชียน เกมส์ ไปเกือบ 1 เดือน ตอนนี้ทีมเรามีความพร้อมมากและทุกคนกระหายที่จะลงสนามไปเก็บชัยชนะเพื่อประเดิมชัยหลังหยุดพักให้ได้ แต่เราต้องเล่นอย่างละเอียดและรัดกุมในทุกๆจุด พยายามหาจุดอ่อนโจมตีพวกเขาให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาเองก็ต้องการแต้มเพื่ออยู่รอดเช่นกัน แต่เราจะไม่ยอมให้พวกเขามีแต้มกลับออกไป” บวร กล่าว

“เรามีเป้าหมายเดียวในเกมนี้ คือ 3 แต้มเท่านั้น พวกเราจะทำหน้าที่ของตัวเองในสนามให้เต็มที่และดีที่สุด เราใส่เกินร้อยแน่นอน และอยากเชิญชวนแฟนบอลสุโขทัยทุกท่านเข้ามาเชียร์ให้สนามแตกกันไปเลย เพราะแฟนบอลทุกท่านเสมือนเป็นนักเตะคนที่ 12 เราต้องการกำลังใจที่จะทำให้เราสามารถวิ่งไม่มีหมดตลอด 90 นาที” กองกลางสายบู๊ กล่าวย้ำ




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด