:::     :::

โมราต้ารับคิดอำลาเชลซีตอนหลุดโผเวิลด์คัพ

วันอังคารที่ 04 กันยายน 2561
4,395
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้า เชลซี ยอมรับเคยคิดอำลาทีมย้ายกลับลีกสเปนหรืออิตาลี ตอนหลุดโผทีมชาติสเปน ชุดฟุตบอลโลก 2018 เมื่อช่วงท้ายซีซั่นก่อน

โมราต้า มีประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดีนักในฤดูกาลแรกที่ เชลซี กับกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่เล่นสไตล์เน้นเกมรับเหนียวแน่น บวกกับศูนย์หน้าสเปนบาดเจ็บเรื้อรัง ทำให้ฟอร์มการเล่นไม่กลับมาเหมือนเดิม และ จูเลน โลเปเตกี ก็ไม่เรียกติดทีม กระทิงดุ

"การพลาดฟุตบอลโลกเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผม แต่มันไม่ได้ช่วยเลยหากมัวคิดถึงเรื่องในอดีต ผมกำลังทำทุกอย่างเท่าที่จะสามารถทำได้เพื่อโอกาสครั้งหน้า มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆ เพราะผมคิดว่าผมกำลังจะได้ไปที่นั่น"
"ชัดเจนว่าผมคิดถึงการย้ายกลับสเปน หรืออิตาลี การพลาดฟุตบอลโลกทำให้ผมพิจารณาเรื่องนั้น ผมย้ายมา เชลซี เพื่อฟุตบอลโลก แต่ผมกลับไม่ได้ไป ปีที่แล้วเป็นปีที่ไม่มีความสุขเลย มันคือหายนะแท้จริง"
อย่างไรก็ตาม โมราต้า ยอมรับว่าฤดูกาลนี้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เพราะการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในหลายๆ อย่าง อาทิ ลูกชายวัยแบเบาะของเขา, เมาริซิโอ ซาร์รี่ และ หลุยส์ เอ็นรีเก้
"ผมกลายเป็นพ่อคน ผมมีผู้จัดการทีมคนใหม่ และผมกลับไปติดทีมชาติอีกครั้ง มีหลายสิ่งหลายอย่างที่สำคัญเปลี่ยนแปลงชีวิตของผม เหนือสิ่งอื่นใดคือลูกชายของผมซึ่งเป็นแรงกระตุ้นสำคัญในชีวิต"
"ผมหวังว่าทุกอย่างในสนามจะเป็นไปด้วยดี สไตล์การเล่นของ เชลซี เปลี่ยนแปลงไปแล้ว และมันคล้ายคลึงกับระบบของ สเปน มากขึ้น การผ่านบอลมากขึ้น ครองบอลมากขึ้น" โมราต้า กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด