:::     :::

"บันโดวิช"รับเหนื่อยหนักกว่าจะล้มกว่างโซ้งได้

วันพฤหัสบดีที่ 06 กันยายน 2561
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โบซิดาร์ บันโดวิช รับเหนื่อยสุดๆกว่าจะเก็บ 3 แต้มเหนือเชียงราย ยูไนเต็ด ได้ ชี้ต่อจากนี้ทุกเกมคือนัดชิงชนะเลิศสำหรับทีม

ความเคลื่อนไหวหลังเกม โตโยต้า ไทยลีก 2018 เมื่อวันพุธที่ 5 กันยายน 2561 ที่ ช้างอารีนา เป็นเกมบิ๊กแมตช์ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถอนแค้นเอาชนะ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ในนาทีที่ 78 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ยังคงครองจ่าฝูงได้อย่างเหนียวแน่น

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้เป็นเกมที่ยากมากเกมหนึ่ง แน่นอนการห่างหายเกมอย่างเป็นทางการไป 1 เดือน ทุกอย่างมันจะยากหมด แล้วเราต้องมาเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งอย่าง เชียงราย อีก มันทำให้เกมนี้ยากขึ้น แต่เราก็สามารถผ่านมันมาได้”

“เกมนี้ครึ่งแรกเราเล่นได้ดีกว่าชัดเจน แต่ก็ยังมีจังหวะผิดพลาดบ้าง ครึ่งหลังเราปรับเกม กระตุ้นให้นักเตะทุกคนมีความกระหายมากขึ้น และสุดท้ายเราก็ได้ประตูชัย คว้า 3 คะแนนมาได้ ก็ต้องยินดีกับการได้คะแนนเต็มในเกมนี้ ซึ่งที่เราจะลืมไม่ได้เลย ต้องขอขอบคุณแฟนบอลที่ตามมาให้กำลังใจพวกเราในเกมนี้”

ต่อข้อคำถามของผู้สื่อข่าว ถึงจุดเด่นของทีมที่ทำให้ได้ลุ้นถึง 3 แชมป์ของประเทศในเวลานี้ “บอสโก้” เผยว่า “เรามีความเป็นทีม เราเล่นกันเป็นทีม และเรามีเป้าหมายที่ชัดเจนคือ จะต้องเป็นแชมป์ทุกแชมป์ให้ได้ ซึ่งไม่ใช่ผมคนเดียวที่ตั้งเป้าหมายนี้ เชื่อว่านักเตะทุกคนที่ทุ่มเทอย่างหนักก็ตั้งเป้าหมายนี้เช่นเดียวกัน แต่ทั้งนี้เราต้องให้เกียรติคู่แข่งทุกทีมที่เราจะต้องเจอด้วย ตอนนี้ผมขอตั้งเป้าไว้ที่เกมหน้า ที่จะพบกับ นครราชสีมา ก่อน เพราะเป็นอีกเกมที่สำคัญ จากนี้ทุกเกม คือเกมชิงชนะเลิศของเรา”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด