:::     :::

"มาสเซอร์ธร"ชี้เป้าจับตา"พีระพงศ์"ว่าที่"นิวมุ้ย"

วันพฤหัสบดีที่ 06 กันยายน 2561
9,818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือจอมปั้นเด็กแห่ง อัสสัมชัญ ธนบุรี ชู พีระพงศ์ ปัญญาุนุมาภรณ์ ตัวรุกดาวรุ่งมีทุกอย่างครบเครื่องพร้อมที่จะขึ้นมาพิสูจน์ตัวเองในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า แม้ฤดูกาลนี้ "กิเลนผยอง" จะจับไปเล่นริมเส้นก็ตาม

"เจ้าปาย" พีระพงศ์ ปัญญานุมาภรณ์ อดีตศูนย์หน้ากัปตันทีมรร.อัสสัมชัญ ธนบุรี ผู้พาทีม "เจ้าสัวน้อย" คว้าแชมป์บอล 7 สี 2 สมัยติด ก่อนถูกปล่อยตัวไปให้ จามจุรี ยูไนเต็ด, พัทยา ยูไนเต็ด และ บางกอก เอฟซียืมใช้งาน จนกระทั่งถูก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ลุยไทยลีกเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ในตำแหน่งตัวรุกริมเส้นฝั่งซ้าย

อย่างไรก็ตาม "มาสเซอร์ธร" ธร สอระภูมิ เฮดโค้ชรร.อัสสัมชัญ ธนบุรี เชื่อว่าศิษย์เก่าวัย 22 ปีมีความเป็นศูนย์หน้ามากกว่าตัวริมเส้น และเชื่อว่าหากได้รับโอกาสลงสนามขัดเกลาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง เจ้าตัวก็สามารถพัฒนาขึ้นมาเหมือนกับ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าหมายเลขหนึ่งทีมชาติไทย ที่มีสไตล์การเล่นคล้ายคลึงกัน

"ปายสำหรับผมเป็นกองหน้ามากกว่านะ ตอนอยู่อัสสัมธนเขาก็เล่นกองหน้ามาตลอด สไตล์เขาจะคล้ายๆธีรศิลป์ตอนเด็กๆ คือพาบอลไปกับตัวได้ เก็บบอลดีและจบสกอร์ได้เด็ดขาด แต่เมืองทองตอนนี้เขาอาจจะขึ้นไปแย่งตำแหน่งกองหน้าไม่ไหว เขามีความเร็วที่สามารถเล่นด้านข้างได้ทางโค้ชของเมืองทองก็คงเห็นประโยชน์ตรงนี้"

"ถ้าถามผมว่ามีใครสักคนที่จะเป็นนิวธีรศิลป์จริงๆ ผมก็ว่าคนนี้แหละ ทั้งรูปร่างและเซนส์บอล ถ้าเขาได้ลงต่อเนื่องบ่อยๆ โดยเฉพาะถ้าได้ขึ้นไปเล่นกองหน้า ไม่ว่าจะหน้าต่ำหรือหน้าเป้า เขาจะเป็นอีกตัวเลือกที่ดีสำหรับโค้ชได้เลย" มาสเซอร์ธรกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด