:::     :::

ช้างศึกยู-16ไล่เจ๊าแข้งเทพบีท้ายเกม1-1

วันพฤหัสบดีที่ 06 กันยายน 2561
945
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย U16 ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ หลังมาไล่ตีเสมอ ทีมจาก ออมสิน ลีกได้แบบสนุก ในการอุ่นเครื่องนัดแรกก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 6 กันยายน 2561 เวลา 16.00 น. ณ สนามหญ้าจริง ภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ชุดเตรียมทีมลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย ลงทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บี

เกมนี้ แข่งขันกันตามเวลาปกติ โดย โค้ชดาท ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ ส่ง ฝาแฝดธนริน ธนรัตน์ ทุมเสน ทำเกมตรงกลางร่วมกัน ส่วนแดนหน้ามี วรากร ทองใบ และ ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์ ด้าน แข้งเทพชุดบี นำทีมโดย สันติภาพ แย้มแสน, รชานนท์ มะหะหมัด, ธราดล สอนโยหา และ ศุภณัฐ ทรวดทรง ที่เคยติดทีมชาติไทย U19 มาแล้ว

เริ่มเกมมาเป็น แข้งเทพชุดบีที่เดินหน้าเข้าใส่ และนาทีที่ 12 ก็มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ รชานนท์ มะหะหมัดได้ยิงแต่บอลหลุดกรอบออกไป

นาทีที่ 30 แบงค็อกมาได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกเตะมุม และเป็นสันติภาพ แย้มแสน ที่โหม่งเข้าข้างตาข่าย

นาที 35 แบงค็อกมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ อนวัช เกิดสมบัติ ได้ลากไปยิงแต่ติดเซฟของอนุชิต ทวีศรี

นาที 43 แบงค็อก มาได้ลุ้นอีกครั้งแต่ลูกยิงของ พัสกร เบี้ยวทุ่งน้อยไปชนคานกระเด้งออกมา และไม่มีประตูเพิ่มเติมจบครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังเริ่มมาแค่นาทีเดียว ช้างศึก U16 มาได้ลุ้นครั้งแรกจากจังหวะที่ ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์ ผ่านบอลให้ วรากร ทองใบ เปิดเข้าทางให้ ธนรัตน์ ทุมเสน ชาร์จบอลไปติดเซฟของ ศุภณัฐ ทรวดทรง

นาที 51 แบงค็อก มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะยิงไกลของ สุมณะ สลับเพชร แต่บอลหลุดเสาสอง

นาที 55 แบงค็อกมาได้ลุ้นต่อเนื่อง คราวนี้เป็น ณัฐกันต์ อัจนา ที่ให้ รชานนท์ มะหะหมัดยิงจังหวะแรกไปติดเซฟของ อนุชิต ทวีศรี ปัดมาเข้าทาง สรวิชญ์ สายสม แปสวนข้ามคาน

นาที 62 แบงค็อกมาได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ รชานนท์ มะหะหมัด เปิดบอลให้ สุมณะ สลับเพชร ยิงติดเซฟ ภูวพล พลสงคราม ออกหลังไป

นาทีต่อมา จากลูกเตะมุมเป็น รชานนท์ มะหะหมัด ที่ได้ยิงแต่ก็ยังติดเซฟของ ภูวดล พลสงคราม

นาที 75 แบงค็อก มาได้ประตูออกนำจนได้จากจังหวะตะลุยของ รชานนท์ มะหะหมัด ก่อนยิงเข้าไปให้ แบงค็อก บี นำ ช้างศึก U16 ไปก่อน 1-0

แต่นาที 85 ช้างศึก U16 มาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ วรากร ทองใบ ตั้งบอลให้ ศตวรรษ ลีลา วิ่งมายิงด้วยขวา เสียบตาข่ายเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

ทดเจ็บ ช้างศึก U16 เกือบมาได้ประตูชัย จากจังหวะที่ ภานุพงษ์ ทองแม้น จ่ายบอลให้ กิตติพงศ์ เขตภารา ยิงจังหวะเดียวไปติดเซฟ ศุภณัฐ ทรวดทรง และไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกมเสมอกันไป 1-1

สำหรับนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 17 กันยายน 2561 ซึ่งช้างศึก U16 นั้นอยู่สายเอ ร่วมกับ มาเลเซีย, ญี่ปุ่น และทาจิกิสถาน

รายชื่อ 11 ตัวจริง
อนุชิต ทวีศรี - อาทิตย์ บัวงาม, พงศกร อินเนตร, จักรพงษ์ แสนมะฮุง, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ - สราวุฒิ เสาวรส, ธนริน ทุมเสน, ธนรัตน์ ทุมเสน - ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์, วรากร ทองใบ, กิตติพงศ์ เขตภารา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด