:::     :::

รือดิเกอร์ทวีตขอโทษทำปาวาร์เสียโฉม

วันศุกร์ที่ 07 กันยายน 2561
4,389
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมัน ทวีตข้อความผ่านสังคมออนไลน์ แสดงความขอโทษอย่างจริงใจไปยัง เบนฌาแม็ง ปาวาร์ แนวรับทีมชาติฝรั่งเศส จากอุบัติเหตุระหว่างเกม จนเกือบทำให้แข้งหนุ่มเสียโฉม

ศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นัดบิ๊กแมตช์ระหว่าง "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน กับ "ตราไก่" ฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เสมอกันไป 0-0 ทว่า ปาวาร์ โชคร้ายกว่าใครเพื่อนเมื่อได้รับบาดเจ็บระหว่างเกม

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในจังหวะที่ ปาวาร์ พุ่งสไลด์แย่งบอลจาก รือดิเกอร์ ก่อนที่แนวรับอินทรีเหล็กจะยกขาหลบและย่ำลงที่คอของ ปาวาร์ อย่างจัง ทำให้เกมต้องหยุดลงชั่วคราวเพื่อให้แบ็กตราไก่ปฐมพยาบาลรอยแผลที่เป็นปื้นสีแดงขนาดใหญ่และมีเลือดซึมออกมาหลายรอย

ทวีตขอโทษจาก รือดิเกอร์


ย่ำกันจนคอเป็นหมูแดง

ทั้งนี้เวลาต่อมาหลังเห็นภาพข่าวและย้อนดูวิดีโอเหตุการณ์ แนวรับค่าย เชลซี ต้องใช้ทวิตเตอร์บัญชี @ToniRuediger ยอมรับผิด พร้อมขออภัยเป็นการด่วน 

"แสดงความเสียใจไปยัง @BenPavard28 (บัญชี ปาวาร์), มันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ได้ตั้งใจ ทั้งนี้ผมอยากจะขอโทษเขาทันทีที่เกิดเหตุขึ้น และขอใช้โอกาสนี้อวยพรให้หายวัน หายคืน"  

ทั้งคู่ยังมีโปรแกรมลงสนามอีกคนละนัดโดย เยอรมัน เตะกระชับมิตรพบ เปรู ขณะที่ 'ตราไก่' ลงฟาดแข้ง ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ชนกับ ฮอลแลนด์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด