:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"ร่อนจดหมายขอบคุณเอเอฟซีเลือกไทยจัดยู-23ชิงแชมป์เอเชีย

วันศุกร์ที่ 07 กันยายน 2561
945
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ส่งจดหมายถึงคณะกรรมการจัดการแข่งขันของสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย เพื่อแสดงความขอบคุณที่ได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่จะมีขึ้นในเดือนมกราคม พ.ศ. 2563

โดยทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว ถือเป็นรายการแข่งขันระดับทีมชาติที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของเอเชีย และในปีดังกล่าว ถือว่ามีความพิเศษเมื่อเป็นการหาตัวแทนทวีป 3 ทีมไปเล่นในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกส์ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับในเนื้อหาจดหมายมีใจความว่า;

ถึง ประธาน, รองประธาน และสมาชิกของคณะกรรมการจัดการแข่งขันเอเอฟซี
หัวข้อ : แสดงความขอบคุณที่ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เอเอฟซี U-23 แชมเปี้ยนชิพ 2020 รอบสุดท้าย

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอแสดงการทักทายอย่างอบอุ่น

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2018 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เรียนรู้ถึงการพัฒนาที่ยิ่งใหญ่ว่า สมาคมฯของเราได้รับสิทธิ์ให้เป็นเจ้าภาพการแข่งขันเอเอฟซี U-23 แชมเปี้ยนชิพ 2020 รอบสุดท้าย ซึ่งถือเป็นรายการแข่งขันฟุตบอลชายระดับทีมชาติที่ใหญ่ที่สุดอันดับ 2 ของเอเชีย

ในนามของผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ผมขอแสดงความขอบคุณอย่างใจจริง และรู้สึกซาบซึ้งกับความเชื่อมั่น ที่คณะกรรมการจัดการแข่งขันของเอเอฟซี ได้มอบให้เราเป็นเจ้าภาพการแข่งขันรายการเอเอฟซี U-23 แชมเปี้ยนชิพ 2020 รอบสุดท้าย ในประเทศของเรา ถือเป็นเกียรติสำหรับประเทศไทยที่จะได้จัดรายการนี้ในสมัยหน้า เนื่องจากเป็นการคัดเลือกตัวแทนทวีปสู่โอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่จะจัดขึ้น ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นโดยตรง

ด้วยความเชื่อมั่นที่ได้รับจากคณะกรรมการจัดการแข่งขันของเอเอฟซี สมาคมฯของเราจะทำให้ดีที่สุด เพื่อทำให้แน่ใจว่ารายการแข่งขันจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ และเป็นครั้งที่น่าจดจำสำหรับครอบครัวฟุตบอลเอเชียทุกคน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตั้งตาคอยอย่างใจจดใจจ่อ ที่จะทำงานร่วมกับเอเอฟซีอย่างใกล้ชิดในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เพื่อทำให้แน่ใจว่าทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับรายการแข่งขันจะถูกดำเนินการ เราขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความเชื่อมั่นที่มอบให้แก่เรา ในการจัดรายการแข่งขันที่มีเกียรติเช่นนี้

ด้วยความเคารพ

พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง

นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด