:::     :::

มาตุยดี้มั่นใจ'โด้'ระเบิดฟอร์มในช่วงสำคัญ

วันอังคารที่ 11 กันยายน 2561
1,089
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบลส มาตุยดี้ กองกลาง ยูเวนตุส มั่นใจว่าการมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดังโปรตุกีส จะทำให้ทีมของเขาไปถึงเป้าหมายสูงสุด นั่นคือแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ยูเวนตุส มีผลงานในลีกที่ยิ่งใหญ่ไร้เทียมทาน คว้า 'สคูเด็ตโต้' มา 7 ฤดูกาลติดต่อกันแล้ว แต่ในถ้วยใหญ่ของยุโรปมีอันต้องพลาดแชมป์ถึง 2 ครั้งในรอบ 4 ปีที่ผ่านมา หลังจากพ่ายในรอบชิงต่อ บาร์เซโลน่า 1-3 เมื่อปี 2015 และแพ้ เรอัล มาดริด 1-4 ในอีกสองปีต่อมา

แม้ โรนัลโด้ ยังคลำประตูแรกอย่างเป็นทางการไม่เจอ แต่ มาตุยดี้ เชื่อว่าอดีตดาวดัง เรอัล มาดริด ที่ย้ายมาด้วยค่าตัวราวๆ 100 ล้านยูโรเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมา จะเค้นฟอร์มในช่วงเวลาสำคัญพาทีมเป็นแชมป์ยุโรปครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1996
"โรนัลโด้ มีบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่าง เรากำลังพูดถึงนักเตะที่คว้ารางวัลบัลลงดอร์มาแล้ว 5 สมัย เราสามารถพูดได้เต็มปากว่าเขาคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และการมีเขาอยู่ในทีมทำให้เรามีความสุขมาก เขาจะนำประสบการณ์เข้ามาสู่ทีมอย่างแน่นอน"
"เขาคือนักเตะที่คว้าแชมป์มาแล้วมากมายโดยเฉพาะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเขาจะช่วยเราอย่างมากในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดของฤดูกาล" กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลก 2018 กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด