:::     :::

'เดล'ยก'โด้'เหมือนเลอบรอนกับเลเกอร์ส

วันพุธที่ 12 กันยายน 2561
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ยกย่องการเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของยูเวนตุสเหมือนกับ แอล.เอ.เลเกอร์ส เซ็นกับ เลอบรอน เจมส์

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตกองหน้า ยูเวนตุส แสดงมุมมองถึงการเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของต้นสังกัดเก่าว่าเปรียบเสมือน เลอบรอน เจมส์ ซุปตาร์ของวงการเอ็นบีเอเซ็นกับ แอล.เอ.เลเกอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาล ตามรายงานข่าวจาก'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ยูเวนตุส ดึง โรนัลโด้ มาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 112 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาในช่วงเวลาใกล้เคียงกับ เจมส์ ที่เซ็นสัญญากับ เลเกอร์ส หลังอดีตผู้เล่นดาวดัง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เป็นฟรีเอเจนต์ 


'ผมชอบมากๆ เขาเป็นเหมือนกับ เลอบรอน เจมส์ กับ เลเกอร์ส'เดล ปิเอโร่ เปรียบเทียบให้เห็นภาพชัดเจน 

อย่างไรก็ตามถึงแม้ เรอัล มาดริด จะสูญเสีย โรนัลโด้ ซึ่งยิงประตูเป็นกอบเป็นกำตลอดช่วง 9 ปีที่ผ่านมาก็ตาม แต่ เดล ปิเอโร่ ยังมองว่าทีมชุดขาวยังเป็นทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้เหนือกว่าทีมอื่น 

'ผมยังมองว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมที่มีโอกาสมากสุด แม้ว่าพวกเขาจะสูญเสียโรนัลโด้ ตามมาด้วย ยูเวนตุส, แมนฯซิตี้ และ เปแอสเช ส่วนกลุ่มถัดมาเป็น บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และ ลิเวอร์พูล สำหรับ ยูเว่ จะเล่นเพื่อคว้าแชมป์รายการนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด