:::     :::

ซิเมโอเน่เตรียมจัด3แนวรุกตะปบเออิบาร์เสาร์นี้

วันพุธที่ 12 กันยายน 2561
956
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะ แอตเลติโก มาดริด กำลังลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมรับมือ เออิบาร์ ในศึกลีกาวันเสาร์นี้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด เตรียมพร้อมรับมือ เออิบาร์ บนเวทีลีกาด้วยการปรับหมากมาเล่น 3 แนวรุกกระทุ้งทีมเยือนจากแคว้นบาสก์ในวันเสาร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด มี 4 แต้มจากการลงเล่น 3 นัดแรกของซีซั่นตามหลัง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ซึ่งกำชัย 3 นัดรวดถึง 5 คะแนน โดยทีมตราหมีมีโปรแกรมเปิดสังเวียน'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่'รับมือ เออิบาร์ ในวันเสาร์นี้ 

ตามรายงานข่าวระบุว่า ซิเมโอเน่ จะปรับมาเล่นระบบแนวรุก 3 คนโดยมี ดีเอโก้ คอสต้า ลงเล่นหน้าเป้า ขณะที่ อองตวน กรีซมันน์ จะเล่นเป็นตัวทำเกมรุกฝั่งขวา ส่วน โตม่าส์ เลอมาร์ จะขยับขึ้นมาเป็นตัวทำเกมรุกฝั่งซ้าย 

ขณะเดียวกัน โธมัส พาร์เตย์ และ โรดริโก้ เอร์นานเดซ โรดรี จะออกสตาร์ทร่วมกับ ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ หลัง ซาอูล ญีเกซ ซึ่งลงเล่นกับทีมชาติสเปนทั้งสองเกมกับ อังกฤษ และ โครเอเชีย จนต้องแยกซ้อมเรียกความฟิตในโรงยิมหลังเดินทางกลับมาจากการรับใช้ชาติและคาดว่าน่าจะได้พัก 

ส่วน ฆวน ฟรานซิสโก้ ตอร์เรส เบเลน ฆวนฟราน ซึ่งมีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ฟิตกลับมาพร้อมลงสนาม เช่นเดียวกับ ยาน โอบลัค ซึ่งมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อต้นขาจนต้องถอนตัวออกจากทีมชาติสโลวีเนียจะฟิตพร้อมลงเฝ้าเสาเช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด