:::     :::

อัลบาโร่ยันพร้อมลงประเดิมกับมาดริด

วันพุธที่ 12 กันยายน 2561
1,255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า แบ็กขวาของ เรอัล มาดริด หวังว่าจะได้รับโอกาสจาก จูเลน โลเปเตกี ลงประเดิมกับทีมชุดขาวในเกมเยือน บิลเบา วันเสาร์นี้

อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า แบ็กขวาดาวรุ่งดีกรีทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าเขาพร้อมสำหรับการลงประเดิมสนามกับทีมชุดขาวโดยเฉพาะเกมเยือน แอธเลติก บิลเบา บนเวทีลีกาในวันเสาร์นี้ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โอดรีโอโซล่า ย้ายจาก เรอัล โซเซียดาด มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีโอกาสลงเจิมกับทีมใหม่เนื่องจากบาดเจ็บ แต่ตอนนี้เขากลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมส่งสารไปถึงเทรนเนอร์ จูเลน โลเปเตกี ว่าพร้อมลงสนามแล้วโดยเฉพาะเกมเยือน'ซาน มาเมส บาร์เรีย'ของ แอธเลติก บิลเบา ในวันเสาร์นี้

'ผมพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมแรกของผมและ จูเลน โลเปเตกี รู้เรื่องนี้'โอดรีโอโซล่ากล่าวกับมาร์ก้า

'การเปิดตัวกับ แอธเลติก จะเป็นอะไรที่พิเศษสำหรับผม แต่ไม่ว่าผมจะลงเล่นเกมแรกที่ไหนก็ตาม ทุกครั้งที่สวมเสื้อมาดริดลงสนามเป็นสิ่งเดียวที่ผมยึดมั่นเสมอ'

'ผมตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วสำหรับสโมสร, ห้องแต่งตัวเป็นเหมือนครอบครัวและผมรู้สึกว่าเหมือนได้อยู่ที่นี่มานานแล้ว ผมเข้ามาอยู่ที่นี่เพราะการแข่งขันและผมรู้ว่ามันจะช่วยให้ผมพัฒนาขึ้น'แบ็กขวาดาวรุ่งกล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด