:::     :::

'โค้ชเฮง'ส่งเด็กในสังกัดคัดตัวเจ.2

วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2560
3,661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วิทยา เลาหะกุล ประธานพัฒนาเทคนิค สโมสรชลบุรี เผยสโมสรในระดับ เจ.2 อยากได้ตัว ภานุเดช ใหม่วงศ์ ห้องเครื่องดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทย ชุด ยู-23 ปีไปทดสอบฝีเท้า พร้อมผลักดันลูกทีมคลื่นลูกใหม่ของ "ฉลามชล" อย่างเต็มที่

ชลบุรี เอฟซี กลายเป็นสโมสรในลีกไทยที่ได้รับความสนใจจากทีมในลีกประเทศญี่ปุ่น หลังปั้นนักเตะดาวรุ่งฟอร์มแรงไปทดสอบฝีเท้า โดยก่อนหน้านี้ สิทธิโชค ภาโส ไปเล่นอยู่กับทีม คาโงซิม่า ยูไนเต็ด ทีมระดับ เจ.3 หรือก่อนนั้นส่ง วรชิต กนิษศรีบำเพ็ญ ก็ไปทดสอบฝีเท้ากับ ทีม โออิตะ ทรินิตะ ทีมระดับ เจ.2 เป็นเวลา 1 สัปดาห์ 

ล่าสุด 'เฮงซัง' ผยว่าสโมสรในระดับ เจ.ทู สนใจในฝีเท้าของ  ภานุเดช ซึ่งกำลังจะส่งไปทดสอบฝีเท้าเช่นกัน 

"เราค่อนข้างมีคอนเนคชั่นอันดีกับหลายทีมในลีกของญี่ปุ่นทุกระดับ ซึ่งทีมเหล่านี้ก็จะส่งหนังสือมายังผู้บริหารทีม ชลบุรี อย่าง อรรณพ สิงห์โตทอง ให้เฟ้นหานักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีไปทดสอบฝีเท้า ซึ่งเราก็ส่งไปแล้วหลายรายตามที่มีข่าว ไปแล้วทั้ง สิทธิโชค และ วรชิต" 

"อีกหนึ่งรายที่เขาค่อนข้างจะสนใจในฝีเท้าก็คือ ภานุเดช  ดีกรีทีมชาติไทย ชุด ยู-23ปี ซึ่งเราก็เตรียมที่จะผลักดันให้ไปทดสอบฝีเท้า กับทีมในระดับ เจ.2 และ เจ.3"

"เด็กๆเหล่านี้ที่มาจากอะคาเดมี่ของ ชลบุรี ผมมั่นใจว่าพวกเขาสามารถเล่นในลีกญี่ปุ่นได้ เพียงแต่ต้องปรับทัศนคติการเล่นฟุตบอลแบบญี่ปุ่นคือ ขยัน ไม่เฉื่อยชา เท้าไว หรือภาษาชาวบ้านว่าตีนไวเท่านั้นแหละผ่านฉลุย" 'เฮงซัง' กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด