:::     :::

เนวิลล์เชื่อ'หงส์' ไม่ยุบแม้ขาดมาเน่

วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2560
2,981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผันตัวไปทำงานสื่อมวลชนเชื่อมั่นว่าแนวรุกคนอื่นของ ลิเวอร์พูล จะช่วยกันทดแทน ซาดิโอ มาเน่ ระหว่างบาดเจ็บได้

กูรูฝีปากคมทำงานกับสกายสปอร์ต แสดงทรรศนะก่อนเกม'แดงเดือด' สุดสัปดาห์นี้ว่าสตาร์คนอื่นของ 'หงส์แดง' ทั้ง โม. ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะสามารถอุดช่องโหว่ของปีกเซเนกัลระหว่าง 9 นัดจากนี้ 

"มาเน่ กลายมาเป็นกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล แน่นอนว่าเขาเป็นตัวรุกที่สร้างความแตกต่างให้ทีมได้แต่พวกเขายังมี ซาล่าห์, ฟีร์มีโน่ และ คูตินโญ่ ดังนั้นพวกเขาก็ยังอันตรายอย่างแท้จริง"

มาเน่ สร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมช่วงต้นฤดูกาลนี้หลังยิงไปแล้ว 3 ประตู ในพรีเมียร์ลีก ทว่าการโดนแบน 3 นัดทำให้ฟอร์มตก รวมถึงยังบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าระหว่างไปเตะฟุตบอลโลก 2018 กับทีมชาติ เซเนกัล 

"คุณคงไม่เคยพูดก่อนที่ มาเน่ จะย้ายมาว่าเขาจะกลายมาเป็นนักเตะคนสำคัญ แต่ในตอนนี้คุณต้องพูด ดูสิ่งที่เกิดขึ้นตอนศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว การขาดเขาเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ทางด้านจิตใจ"

เนวิลล์ ทิ้งท้ายว่า "อย่างไรก็ตามพวกเขามี ซาล่าห์ ที่เขามาเติมเต็มช่องว่างในเรื่องความเร็วนั้นและได้ให้บางอย่างที่แตกต่างออกไปแก่พวกเขา ดังนั้นท้ายที่สุดมันหมายความว่าพวกเขาสูญเสียน้อยลงในครั้งนี้"

ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์รับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด เสาร์ที่ 14 ต.ค. เวลา 18.30 น. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})