:::     :::

เฮย์เวิร์ดโว!ฟิตทันทิป-ออฟเปิดซีซั่น

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561
1,417
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ฟอร์เวิร์ดดวงอาภัพประกาศกร้าวว่าเกมเปิดฤดูกาล 2018-19 ให้กับ บอสตัน เซลติคส์ เขาจะเคาะสนิมกลับมาลงแข่งทันเวลาแน่นอน

เฮย์เวิร์ด เพิ่งมาเล่นให้ เซลติคส์ เมื่อซัมเมอร์ก่อนทว่าโชคร้ายข้อเท้าหักตั้งแต่เกมเปิดตัว ต้องเข้ากระบวนการฟื้นฟูตลอดปีที่ผ่านมาซึ่งก็เป็นไปอย่างเชื่องช้าจนพลาดลงสนามทั้งฤดูกาล 

อย่างไรก็ตามสัญญาณบวกสำหรับสตาร์วัย 28 กะรัต เมื่อร่างกายฟิตพอเข้าเทรนนิ่งแคมป์ปลาย ก.ย. ทั้งนี้หากไม่ผิดพลาดคุณพ่อลูก 3 ประกาศว่าวันที่ 16 ต.ค.เกมพบ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ได้เห็นฝีมือแน่ๆ


"ผมใคร่จะบอกว่ามันค่อนข้าง 100% (ลงแข่งนัดเปิดสนาม) ทั้งนี้มันยังพอมีเวลาสำหรับร่างกายเพื่อให้สมบูรณ์สุดขีด แต่ทั้งนี้มันจะ 100% จริงๆก็ต่อเมื่อได้ลงแข่งหลังจากร้างสนามนับปี" เฮย์เวิร์ด กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น 

"มันน่าสนุกที่จะได้กลับมาลงแข่งอีกครั้ง ได้เล่นกับทีมเมต งวดเข้าไปทุกขณะอย่างตอนนี้ก็อีกแค่ 2 สัปดาห์จะหมดเดือน เข้าสู่โค้งสุดท้ายรู้สึกดีที่จะได้สัมผัสเกม, จับจังหวะ, หาเวลาอันเหมาะเหม็ง หรือทำเรื่องต่างๆบนสนาม เป็นความรู้สึกดีจริงๆ"

"ใช่เลย! ส่วนก็หวัง 100% ว่าจะได้เล่นนัดเปิดฤดูกาลใหม่ เวลาจากนี้ก็เป็นหน้าที่ของผมที่เรียกจังหวะเกมรวมถึงเคาะสนิมออก" 

เซลติคส์ มีอัตราต่อ-รอง แชมป์เอ็นบีเอ 2018-19 เป็นเต็งสองจากหลายบ่อนรับพนันถูกกฎหมายอย่างของ 'เบท 365' จ่ายเรต 6.5/1 (แทง 1 ได้ 6.5 ไม่รวมทุน) เป็นรองแค่ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แชมป์ 3 จาก 4 ปีหลังสุดเท่านั้น ( 1.6/1) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด