:::     :::

เซนเตอร์หางแถวอาสาขัดตาทัพสะพานทอง

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561
2,312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเมี่ยน โจนส์ เซนเตอร์ประสบการณ์สองปีของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส อย่างห้าวเมื่อขันอาสารับสัมปทานตำแหน่งเซนเตอร์ให้ต้นสังกัดช่วงต้นฤดูกาล 2018-19 ระหว่างที่รอให้ เดอมาร์คัส เคาซิ่นส์ ว่าที่ตัวจริงหายเจ็บเอ็นรอยหวาย

ปีก่อนหัวหน้าโค้ช สตีฟ เคอร์ สลับใช้ จาเวลล์ แม็คกี กับ ซาซ่า พาชูเลีย ในตำแหน่ง 5 ทว่ามาฤดูกาลใหม่ทั้งคู่หมดสัญญาย้ายออกไปเล่นกับ แอลเอ เลเกอร์ส และ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ตามลำดับ 

ทำให้ 'สะพานทอง' ต้องเซ็นฟรีเอเจนต์ เคาซิ่นส์ มาเสียบแต่ก็จะใช้งานไม่ได้จนกว่าช่งวงเพลย์ออฟ ทำให้ตัวเต็งในตำแหน่งเซฯเตอร์มีชื่อ จอร์แดน เบลล์ ฟร้อนท์คอร์ทซึ่งออกสตาร์ต 13 นัด ปีก่อนนอนมา 

ทว่า โจนส์ ดีกรีดราฟท์รอบแรก ปี 2016 ก็ขออาสาท้าแย่งตำแหน่ง “นี่จะเป็นปีสำคัญของผม จะต้องสร้างผลงานเพื่อคว้าสัญญา" ผู้เล่นวัย 23 กะรัต กล่าวกับ เอ็นบีซี เบย์ แอเรีย 


เจ้าของส่วนสูง 2.12 เมตร เล่นด้วยข้อผูกมัดฤดูกาลสุดท้าย ทั้งนี้ออปชั่นต่อสัญญาเป็นสิทธิ์ในมือ วอร์ริเออร์ส ดังนั้นสโมสรมีสิทธิ์เขี่ยทิ้งหากเห็นว่าดราฟท์อันดับ 30 เมื่อสองปีก่อนไร้พัฒนาการ 

"ทีมออปชั่นกำลังจะมาถึง (เส้นตาย 31 ต.ค. หรือ 15 วันหลังจากเปิดฤดูกาล 2018-19) จึงต้องตั้งเป้าว่าลงแข่งเพื่อทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่" 

"ส่วนตัวอยากเล่น 5 คนแรก  แต่กว่าจะได้รับโอกาสนั้นก็ต้องพิสูจน์ทุกอย่างให้โค้ชเห็นว่าคู่ควร นั่นละคือสิ่งที่ตั้งไว้ เข้าแคมป์ด้วยไฟอันร้อนแรงพร้อมทุ่มสุดตัว"

สองปีในเครื่องแบบ วอร์ริเออร์ส ได้ลงสนามแค่ 25 นัด ฤดูกาลปกติผลงานเฉลี่ย 1.8 แต้ม, 1.5 รีบาน์ด ทั้งนี้สัมผัสบรรยากาศเพลย์ออฟไป 8 แมตช์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด