:::     :::

ย็อคก้าวางยา!อวยเรือทีมต้นแบบ

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561
1,148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตานิสลาฟ โยคาโนวิช ผจก.ทีม ฟูแล่ม คู่แข่งของ แมนฯ ซิตี้ สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ชิงหยอดคำหวานหวังให้แชมป์เก่าตายใจ ยกย่อง โจเซป กวาร์ดิโอล่า เป็นกุนซือต้นแบบ อย่างไรก็ตามไม่ได้ก็อปปี้แนวทางการเล่นมาใช้แบบ 100% อย่างที่โดนจับผิด

ซิตี้ จะเปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ 'เจ้าสัวน้อย' วันเสาร์นี้ ( 15 ก.ย.) ซึ่งบรรดาสื่อฯเมืองผู้ดีก็ตั้งข้อสังเกตว่า 'ย็อคก้า' ทำบอล ฟูแล่ม เลียนแบบแนวทาง กวาร์ดิโอล่า 

อย่างไรก็ดีเทรนเนอร์เซิร์บรีบบอกปัดพัลวัน บอกแค่ได้แรงบันดาลใจ หาใช่ก็อปปี้ เกรด เอ "ผมไม่ได้ใช้สไตล์แบบเขาทั้งหมดนะครับ บอกเลยว่าเป็นแนวทางของตัวเอง ด้วยทรัพยากรในมือ" กุนซือวัย 50 กะรัต กล่าวในงานแถลงความพร้อม 

"เราสองคนเอามาเปรียบกันไม่ได้หรอก เขาคือหนึ่งใน ผจก.ทีม ที่ประสบความสำเร็จมากสุดคนหนึ่งในวงการ ส่วนรูปแบบการเล่นที่แสดงออกมาก็เป็นไปได้อยู่แล้วที่จะละม้ายกันบ้างเพราะเราแข่งบนเวทีเดียวกัน"  

"ทั้งนี้ผมกล้ายกเครดิตให้แก่เขา เพราะเป็นกุนซือหัวก้าวหน้าที่ยกระดับเกมฟุตบอลขึ้นไปอีกขั้น"


" อย่างไรก็ตามคำกล่าวหาที่ว่าผมไปลอกเลียนฟุตบอลแบบ เป๊ป มันไม่ดีเอาเสียเลย - การจะถอดเค้าจากยอดโค้ชระดับนั้นใช่ว่าทำกันง่ายๆ มันไม่มีทางเกิดขึ้นได้" 

"เราแค่พยายามหาแนวทางตัวเอง, ประยุกต์ให้เข้ากับทีม และต่อยอดเพื่อให้สามารถเก็บชัยชนะ"

รอติดตามว่าบอลต้ธารอย่าง แมนฯ ซิตี้ เมื่อเจอทีมก็อปปี้ เกรด เอ อย่าง ฟูแล่ม ผลจะออกมาเป็นอย่างไร เอเชี่ยน แฮนดิแคปล่าสุด 'เรือใบสีฟ้า' ต่อสองลูกครึ่ง-10, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สามลูกครึ่งควบสี่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด