:::     :::

เอล'ตาต้า'รอเคลียร์แอตแลนต้า1ต.ค.ก่อนตัดสินอนาคต

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561
1,121
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์โด้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด กำลังเนื้่อหอมตกเป็นที่หมายปองของ 3 ชาติทั้ง อาร์เจนตินา, โคลอมเบีย และ เม็กซิโก

    เคราร์โด้ มาร์ตีโน่ หรือ 'เอล ตาต้า'เทรนเนอร์ของ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ซึ่งตกเป็นข่าวว่ากำลังคิดหวนคืนสู่การทำงานกับทีมชาติอีกครั้งโดยเฉพาะ อาร์เจนตินา, โคลอมเบีย และ เม็กซิโก สามชาติที่กำลังต้องการเทรนเนอร์ใหม่ ซึ่งเทรนเนอร์วัย 55 ปีเผยว่าเขาจะเข้าพบสโมสรต้นสังกัดปัจจุบันในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ก่อนตัดสินใจอนาคตเรื่องงานอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'สื่อเมืองลุงแซมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
    ตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้จาก'ราดีโอ การาโกล'ของ โคลอมเบียระบุว่าสมาคมฟุตบอลโคลอมเบียกำลังทาบทาม 'เอล ตาต้า'ไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติแทน โฮเซ่ เปเกร์มาน ที่ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง ขณะที่สมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินาก็สนใจจะดึงเทรนเนอร์วัย 55 ปีซึ่งเคยคุมทีมฟ้าขาวในช่วงปี 2014-16 กลับไปนั่งเก้าอี้ตัวเดิมอีกครั้ง
    'เอล ตาต้า'อำลาทีมชาติอาร์เจนตินาและย้ายมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด สโมสรในเมเจอร์ลีกตั้งแต่ปี 2016 ก่อนตกเป็นข่าวว่าเขาสนใจกลับไปทำงานเป็นเทรนเนอร์ทีมชาติอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวไม่ยืนยันหรือตอบปฏิเสธแต่อย่างใดโดยมีนัดคุยกับสโมสรต้นสังกัดในวันที่ 1 ตุลาคมนี้
    'นั่นคือวันที่ระบุไว้ตามสัญญา ซึ่งเราจะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าว แต่อย่างที่ผมเคยพูดไว้ก่อนหน้านี้ เรายังมีการพูดคุยกับสโมสรอยู่'มาร์ตีโน่ เปิดเผย ซึ่งมันมีความเป็นไปได้ทั้งการกลับไปรับงานเทรนเนอร์ทีมชาติหรือขยายสัญญากับ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด หากข้อเสนอที่ได้รับนั้นโดนใจเทรนเนอร์วัย 55 ปี'ทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับสัญญาฉบับใหม่ที่จะต้องไปควบคู่กันทั้งด้านกีฬาและการเงิน'
    ตามรายงานข่าวระบุว่าหลังเกมอุ่นเครื่องระหว่าง สหรัฐอเมริกา กับ เม็กซิโก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตัวแทนระดับสูงของสหพันธ์ฟุตบอลเมืองจังโก้ได้มีโอกาสพบกับ เคราร์โด้ มาร์ตีโน่ รวมถึง ดาร์เรน เอิร์ลส์ ประธานสโมสร แอตแลนต้า ยูไนเต็ด และ คาร์ลอส โบคาเนกร้า ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสรซึ่งมีการพูดคุยกันเรื่องความสนใจเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ในเบื้่องต้นแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด