:::     :::

'กุน'เปิดใจรอดตายเพราะคาดเบลท์

วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2560
1,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กองหน้าตัวเก่งแมนฯ ซิตี้ เล่าถึงวินาทีเฉียดตายในเหตุการณ์แท็กซี่พุ่งชนเสาไฟฟ้าจนเจ็บหนักเมื่อเดือนที่แล้ว ยอมรับหากไม่คาดเข็มขัดนิรภัยคงเกิดเรื่องร้ายแรงยิ่งกว่านี้แน่นอน

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ประสบอุบัติเหตุระหว่างเดินทางไปชมคอนเสิร์ตที่เมืองอัมสเตอร์อัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา โดยขากลับมาที่สนามบิน รถแท็กซี่ที่โดยสารเกิดเสียการควบคุมและพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมถนนอย่างจัง ทำให้หัวหอกตัวเก่งได้รับบาดเจ็บซี่โครงหัก และพักยาวหลายสัปดาห์

"กุน" เล่าถึงวินาทีชีวิตว่า "เมื่อผมไปถึงโรงพยาบาล ผมถามคุณหมอว่าจะสามารถลงเล่นในเกมวันเสาร์ (พบเชลซี) ได้หรือไม่ แต่คุณหมอตอบว่า 'ผมไม่คิดเช่นนั้น'"

"ผมตั้งสถิติสักพักและคิดได้ว่า ต้องขอบคุณที่ตัวเองคาดเข็มขัดนิรภัย"

ก่อนหน้านี้ คุณพ่อของ ดาวยิงทีมชาติฟ้า-ขาว เปิดเผยว่า ลูกชายตัวเองรู้สึกเริ่มกังวลกับความเร็วของแท็กซี่จึงได้ดึงเข็มขัดนิรภัยมาคาดไม่กี่วินาทีก่อนอุบัติเหตุ

อดีตหัวหอกแอต.มาดริด ยอมรับว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เขาต้องคิดทบทวนให้มากขึ้นสำหรับการเดินทาง 

"เมื่อผู้เล่นที่แมนฯ ซิตี้ มีวันว่าง ส่วนใหญ่ก็จะลงมาลอนดอน บางคนก็ไปอิตาลี หรือไม่ก็สเปน ผมโชคดีที่รู้จักกับเอเยนต์ของ มาลูม่า (นักร้องโคลอมเบีย) เขาเชิญผม และผมก็ไปเพราะว่างเกือบสองวัน"


มาลูม่า ศิลปินโคลอมเบียที่ อเกวโร่ เดินทางไปดูคอนเสิร์ตก่อนประสบอุบัติเหตุ

"บางคนอาจคิดได้ว่า ผมไปทำไม แต่ผมอยากบอกว่าไม่มีใครคิดหรอกว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้น

ท้ายที่สุด "กุน" อัพเดตถึงการฟื้นฟูของตัวเองที่กลับมาซ้อมได้แล้ว และมีลุ้นลงสนามก่อนกำหนดในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ ที่จะพบกับสโต๊ค ซิตี้ 

"ผมยังไม่รู้ว่าผมจะสามารถเล่นในเกมวันเสาร์นี้ได้หรือไม่ ผมกลับมาซ้อมได้ตามปกติแล้ว แต่ไม่ได้ซ้อมกับทีม ผมจะต้องซ้อมกับทีม และดูอีกทีว่าเป็นอย่างไร" อเกวโร่ กล่าวปิดท้าย 


"กุน"  กลับมาซ้อมได้แล้ว และมีลุ้นลงสนามก่อนกำหนด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด