:::     :::

บราวน์สเทรดกอร์ดอนแลกดราฟท์รอบ5จากเพเทรียตส์

วันอังคารที่ 18 กันยายน 2561
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เติมอาวุธให้ควอร์เตอร์แบ็ก ทอม เบรดี้ ด้วยการเทรด จอช กอร์ดอน ปีกนอกวัย 27 ปีมาจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาเทรด จอช กอร์ดอน ปีกนอกวัย 27 ปีพร้อมดราฟท์รอบ 7 ปี 2019 แลกดราฟท์รอบ 5 ปีเดียวกันจาก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เพเทรียตส์ เทรด กอร์ดอน เข้าทีมทดแทน คอรี่ย์ โคลแมน อดีตปีกนอก บราวน์ส ที่เพิ่งเซ็นสัญญาในฐนะฟรีเอเจนต์ก่อนหน้านี้ แต่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมในเวลาต่อมา ขณะที่ คลีฟแลนด์ เซ็นสัญญา ร็อด สเตรียเตอร์ ปีกนอกวัย 30 ปีที่้เป็นฟรีเอเจนต์หลังถูก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ปล่อยตัวออกจากทีม

'ช่วงบ่ายวันนี้เราแจ้ง จอช กอร์ดอน และตัวแทนของเขาว่าเราจะปล่อยตัวเขาในวันจันทร์นี้'จอห์น ดอร์ซี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปของ บราวน์ส กล่าวในแถลงการ 'ในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา บราวน์ส ได้สนับสนุนและลงทุนกับ จอช ทั้งส่วนตัวและความเป็นมืออาชีพและต้องการสิ่งดีที่สุดสำหรับเขา แต่โชคร้ายที่เรามาถึงจุดที่รู้สึกว่ามันดีที่สุดที่จะแยกทางกันและก้าวไปข้างหน้า เราหวังว่าจอชจะไปได้ดีเช่นกัน'

จอช กอร์ดอน จะเข้ามาเป็นอาวุธเพิ่มเติมของ ทอม เบรดี้ ร่วมกับปีกนอกอย่าง คริส โฮแกน, ฟิลิป ดอร์เซ็ตต์ และ แม็ทธิว สเลเตอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด