:::     :::

เว็บผีระบุ!ชอว์ตัวจริงยิงยังบอยส์

วันอังคารที่ 18 กันยายน 2561
1,477
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่า ลุ้ก ชอว์ แบ็กซ้ายลูกรักคนใหม่จะได้ออกสตาร์ตเกม ยูฟ่า ชปล.พุธนี้ ( 19 ก.ย.) พบกับ ยัง บอยส์ เบิร์น อย่างแน่นอนหลังจากอาการสมองกระทบกระเทือน (คอนคัสชั่น) ฟื้นจนเป็นปกติ

เกมลีกสุดสัปดาห์ซึ่ง ยูไนเต็ด บุกเชือด วัตฟอร์ด 2-1 แข้งวัย 23 กะรัต ถูกพักเนื่องจากบอสใหญ่ไม่ต้องการเสี่ยงให้คอนคัสชั่นซ้ำ จึงมอบหน้าที่แบ็กซ้ายแก่ แอชลี่ย์ ยัง ซึ่งเหมือนการคืนถิ่นเก่า 

แต่กับฟุตบอลยุโรปนัดเปิดหัวรอบแบ่งกลุ่ม มูรินโญ่ ชัดเจนว่า ชอว์ จะเป็น 11 คนแรกของเขา “ชอว์ พร้อมลงสนามวันพุธ" กุนซือโปรตุกีสกล่าวกับ เว็บไซต์สโมสร 


ยัง (ซ้าย) ต้องหลบทางให้น้อง ชอว์ 

"เรามีทางเลือกแบ็กซ้ายอาชีพแค่รายเดียว ทั้งนี้ แอชลี่ย์ ยัง ไม่ได้เล่นเพียงทางซ้ายแต่เขาสามารถยืนแบ็กขวาเช่นกัน" มูรินโญ่ เล่นลิ้นตามสไตล์ 

“เอาเป็นว่าทั้งคู่แสดงผลงานออกมาดี อีกทั้งรูปแบบการเล่นก็แตกต่าง คนหนึ่งคือผู้เล่นหนุ่ม ส่วนอีกคนเก๋าประสบการณ์ เป็นเรื่องดีของทีมที่มีทางเลือก 2 ราย"

ส่วนผู้เล่นโลกลืม มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน กุนซือวัย 55 กะรัต ย้ำชัดแค่นักเตะอะไหล่ ซึ่งเจ้าตัวก็รับสภาพได้ “ดาร์เมี่ยน มีสถานะใช้งานเมื่อถึงคราวฉุกเฉิน เขาจะทำตัวให้พร้อมเสมอในทุกสถานการณ์" 

ผลงานของ ชอว์ ฤดูกาล 2018-19 ลงเล่น 4 นัดแรกในลีกให้ 'ปีศาจแดง' อยู่บนสนามครบ 360 นาที ทำได้ 1 สกอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด