:::     :::

ตราหมีเล็บคมบุกตบเคตาเฟ่10คน2-0

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอต. มาดริด คืนฟอร์มเก่งบุกเอาชนะ เคตาเฟ่ ที่ต้องเหลือ 10 คน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

เคตาเฟ่ 0 - แอต. มาดริด 2

สนาม : เอสตาดิโอ โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ

    ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้ 12 นาที เคตาเฟ่ ทักทายก่อนเลย จากจังหวะที่ วิตอเรียโน่ อันตูเนส ซัดฟรีคิกด้วยซ้ายบอลข้ามคานไป

    นาทีต่อมา ตราหมี ได้โอกาสจากจังหวะที่ โรดรี้ เอร์นานเดซ จ่ายให้กับ อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลก 2018 ตะบันด้วยซ้ายจากระยะกว่า 35 หลา บอลพุ่งหลุดกรอบไป

    อย่างไรก็ตามเป็น ตราหมี ที่มาได้ประตูขึ้นนำแบบโชคช่วยในนาทีที่ 14 เมื่อ กรีซมันน์ จ่ายสั้นๆให้กับ โตมาส์ เลอมาร์ ล็อคแต่งหาเหลี่ยม ก่อนตะบันด้วยซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งวาบไปกระแทกคานแล้วเด้งมาชนหลังของดาบิด โซเรีย นายทวารเคตาเฟ่ ที่พยายามพุ่งปัดแต่ไม่ถึง บอลเด้งเข้าประตูตัวเองไปอย่างโชคร้าย สงเคราห์ให้ แอต.มาดริด บุกมานำก่อน 1-0

    เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 29 เคตาเฟ่ ได้โอกาสจากจังหวะที่ อันตูเนส โยนให้กับ อังเคล โรดรีเกซ ขึ้นโขกในกรอบเขตโทษบอลหลุดเสาขวาไป

    ก่อนหมดครึ่งแรกสองนาที เคตาเฟ่ มีลุ้น เมื่อ วิตอรีโน่ อันตูเนส กระทุ้งด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษติดเซฟของ ยาน โอบลัค นายทวารตราหมี หมดครึ่งแรก แอต.มาดริด บุกมานำก่อน 1-0

    มาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง ตราหมี เปลี่ยนเอา โธมัส พาร์ตีย์ ลงเล่นในแดนกลางแทน โรดรี้ เอร์นานเดซ

    หนึ่งชั่วโมงของเกมการแข่งขัน แอต.มาดริด ฉีกนำไปเป็น 2-0 จากจังหวะที่ตัดบอลได้ในแดนหลังแล้วค่อยๆต่อบอลทำชิ่งกันมาหลายทอด ก่อนที่จังหวะสุดท้าย โกเก้ จะไหลขึ้นหน้าเข้าทางกรอบเขตโทษด้านซ้าย บรูโน่ กอนซาเลซ กองหลังเคตาเฟ่ แหย่ขาสกัดบอลได้นิดหนึ่ง แต่บอลยังเข้าทาง โตมาส์ เลอมาร์ ที่วิ่งตามมาตวัดยิงด้วยซ้ายมุมแคบจากระยะไม่ถึง 6 หลา บอลเบียดเสาแรกเข้าประตูไป

    กระเถิบมานาทีที่ 67 สถานการณ์ของเคตาเฟ่ ย่ำแย่ลงไปอีก เมื่อ อีบัน อเลโฆ่ ตัวสำรองที่เพิ่งเปลี่ยนลงมา ดันโดนใบแดงไล่ออกไป ทำให้เจ้าถิ่นเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนเท่านั้น

    สิบนาทีให้หลัง ตราหมี ที่มีผู้เล่นเยอะกว่า บุกมาทาง ลูกัส แอร์กน็องเดซ เปิดให้กับ ดีเอโก้ คอสต้า ยิงด้วยซ้ายจากทางด้านซ้ายติดเซฟของดาบิด โซเรีย นายทวารเคตาเฟ่

    เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก จบเกม แอต.มาดริด คืนฟอร์มเก่งบุกมาชนะ เคตาเฟ่ 2-0 เก็บสามแต้มได้ตามเป้าหมาย


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เคตาเฟ่ : ดาบิด โซเรีย - ดาเมียน ซูอาเรซ, บรูโน่ กอนซาเลซ, เลอานโดร คาเบรร่า, วิตอเรียโน่ อันตูเนส - ฟรานซิสโก้ ปอร์ตีโย่, เมาโร อรามบาร์รี่, เดเฌเน่, อมาธ ดิเอดิอู - อังเคล โรดรีเกซ, ฆอร์เค่ โมลีน่า

    แอต. มาดริด : ยาน โอบลัค - ฆวนฟราน ตอร์เรส, โฮเซ่ คีเมเนซ, ลูกัส แอร์กน็องเดซ, ฟีลีเป้ ลุยส์ กาสมีร์กี้ - ซาอูล ญีเกซ, โรดรี้ เอร์นานเดซ, โกเก้, โตมาส์ เลอมาร์ - ดีเอโก้ คอสต้า, อ็องตวน กรีซมันน์

    ผู้ตัดสิน : โฆเซ่ มาเรีย ซานเชซ มาร์ตีเนซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด