:::     :::

อีลายไม่หวั่นแม้ไจแอนท์สสตาร์ทหัวทิ่มสองเกมติด

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส อาจตกอยู่ในสภาพไม่ต่างจากถูก ดัลลาส คาวบอยส์ เล่นงานในการพบกับ ฮุสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้

อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่าไม่รู้สึกหวั่นใจแม้ต้นสังกัดจะออกสตาร์ทหัวทิ่มตลอด 2 เกมแรก เนื่องจากฤดูกาลยังอีกยาวไกลและทุกอย่างยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้จากการเปิดเผยกับ'นิวยอร์ค ทูเดย์'ก่อนหน้าจะนำทีมยักษ์น้ำเงินพบกับ ฮุสตัน เท็กแซนส์ ในวันอาทิตย์นี้ 

ไจแอนท์ส พ่ายตลอด 2 เกมแรกต่อ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ (15-20) และ ดัลลาส คาวบอยส์ (13-20) ก่อนจะยกพลเยือนถิ่น'เอ็นอาร์จี สเตเดี้ยม'พบกับ เท็กแซนส์ ในวันอาทิตย์นี้ 

'เราไม่ใช่ว่าเลวร้าย เราตามหลังในดิวิชั่นเพียงเกมเดียว (เอ็นเอฟซี ตะวันออก ซึ่งอีก 3 ทีมมีสถิติ 1-1 เท่ากัน) มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน มีหลายอย่างที่สามารถเปลี่ยนได้'ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปียืนยัน

ตลอด 15 ปีในอาชีพของ แมนนิ่ง เขาเคยเป็นฮีโร่นำ ไจแอนท์ส คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'สองสมัย (2008 กับ 2012) แต่ อีลาย ถูกวิพากษ์วิจารณ์มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา 

ไจแอนท์ส กำลังมีปัญหาเรื่องการปกป้องควอร์เตอร์แบ็กจากแนวออฟเฟนซีฟไลน์ที่อ่อนปวกเปียกจน อีลาย ถูกแซ็คเป็นว่าเล่นและในวันอาทิตย์ยังต้องเผชิญหน้ากับทีมที่มีทีมรับแข็งแกร่งอย่างเท็กแซนส์โดยเฉพาะ เจ.เจ.วัตส์ กับ จาเดวีออน คราวนี่ย์ รวมถึงเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ ดุ้ค อีโจฟอร์ ที่พร้อมเล่นงานควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งทุกเมื่อ 

'เราต้องออกไปที่นั่นและเล่นเหมือนที่เรารู้ว่าเราสามารถทำได้ เราต้องหาจังหวะรุก ซึ่งเรายังทำผลงานได้ไม่ดีนัก'อีลายเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด