:::     :::

มอยส์เรียกแขกชี้หงส์ชุดนี้ห่างชั้นปี2008

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2561
2,692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน และ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นเรียกแขกว่า ลิเวอร์พูล ยังห่างชั้นจากหงส์แดงในปี 2008 พร้อมย้ำยังเร็วเกินไปที่จะคิดว่าพวกเขามีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

    ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งเปิดบ้านถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 สร้างสถิติคว้าชัยรวดตลอด 6 เกมแรกของซีซั่นในลีกได้เป็นครั้งที่ 3 หลังเคยทำได้ในปี 1978-79 และ 1990-91 มาแล้ว

    อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ชาวสกอตแลนด์เชื่อว่า ลิเวอร์พูล ในปี 2008 ยุคที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ชาบี อลอนโซ่ และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ตอนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุมบังเหียน ยังเหนือกว่าทีมชุดนี้

    "ไม่มีทาง ผมยังไม่คิดเรื่องนี้หรอก ผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่คุณลองมองย้อนกลับไปยังทีมในช่วงหลายๆ ปีของลิเวอร์พูล และพวกเขามีทีมชั้นยอดหลายชุด อย่างตอนที่มีอลอนโซ่, มาสเคราโน่, เจอร์ราร์ด และ ตอร์เรสอยู่แดนหน้า"

    "นี่คือทีมที่ดีเยี่ยมของลิเวอร์พูลเช่นกัน ผมไม่รู้ว่าชุดนี้เจ๋งพอๆ กับชุดเหล่านั้นหรือเปล่า พวกเขามีสไตล์การเล่นที่สุดยอดพร้อมกับผู้เล่นเกมรุกที่ยอดเยี่ยมมากๆ และเพราะแบบนั้นผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่อันตรายจริงๆ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด