:::     :::

เช็กยกฟอร์มไทเกอร์เร้าปืนเอาเยี่ยง

วันอังคารที่ 25 กันยายน 2561
1,350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เช็ก นายด่านมือเก๋า อาร์เซน่อล ยกผลงานการกลับมาคว้าแชมป์ระดับพีจีเออีกครั้งในรอบ 5 ปีของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ปลุกเร้าทีมเมตให้เอาอย่างเพื่อทวงคืนความยิ่งใหญ่

วู้ดส์ คืออดีตนักกอล์ฟมือหนึ่งโลกทว่าเผชิญปัญหาส่วนรวมถึงอาการบาดเจ็บ จนผลงานออกทะเลกระทั่งสามารถกู้ความมั่นใจเป็นแชมป์รายการ 'ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ' เมื่อสุดสัปดาห์ สร้างความประทับใจแก่คนวงการกีฬาทั่วโลก 

จอมหนึบวัย 36 กะรัตคือหนึ่งในนั้น ใช้ตัวอย่างของก้านเหล็กมะกันเร้าให้เพื่อนร่วมทัพเลียนเยี่ยงพญาเสือ เริ่มจากทำฟอร์มแจ่มรายการ คาราบาว คัพ รอบสาม กับเบรนท์ฟอร์ดพุธนี้ ( 26 ก.ย.) 


วู้ดส์ คว้าแชมป์คือเรื่องที่ เช็ก หยิบมาเร้าทีมเมต

"ลองมองทีมที่เป็นแชมป์มาตลอดหลายปีหลัง ล้วนเป็นค่ายที่มีเป้าหมายชัดเจน พวกเขาทราบว่าทำอย่างไรจึงคว้ามันมาแล้วเราสามารถเห็นได้ในหลายชนิดกีฬา" เช็ก กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร 

"ผมขอยกตัวอย่าง ไทเกอร์ วู้ดส์ - กว่าห้าปีที่ไม่เคยคว้าแชมป์รายการพีจีเอซึ่งถือว่านานมาก ฉะนั้นมันจึงยากกว่าทุกครั้งที่เคย" 

"เช่นกันสโมสรแห่งนี้ไม่เคยเป็นแชมป์ลีกมากว่า 10 ปี ฉะนั้นประการแรกเราต้องจับทางก่อนว่าทำอย่างไรเพื่อให้คว้ามันมาอีกครั้ง"

"มีการเริ่มนับหนึ่งกับเฮดโค้ชคนใหม่, ตั้งไข่แต่แรกทั้งหมด และต้องปลูกฝังแนวคิดคว้าชัยในทุกๆนัด, ทุ่มให้สุดทุกแมตช์, ทำงานหนักวันแล้ววันเล่า ด้วยหวังว่าสามารถสร้างความมั่นใจเพื่อกลับไปเป็นแชมป์ให้เร็วสุดเท่าที่สามารถ สิ่งนั้นล่ะจะเป็นความแตกต่างอย่างแท้จริง" 

อาร์เซน่อล เพิ่งเก็บคลีนชีตชีตหนแรกในฤดูกาล 2018-19 เมื่อเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ตอนสุดสัปดาห์ แบบต้องขอบคุณผลงาน เช็ก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด