:::     :::

"กัปตันเหลิม"ขอพาสวาดแคทรักษาอันดับ8

วันพุธที่ 26 กันยายน 2561
1,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังกัปตันทีม "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ออกโรงชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่แสดงถึงความมุ่งมั่นแม้พลาดคว้าชัยเกมล่าสุด เผยตนมองข้ามเรื่องตกชั้นแล้ว ยันขอสู้เต็มที่กับ 3 นัดที่เหลือ ตั้งเป้าอย่างน้อยต้องรักษาที่ 8 ไว้ให้ได้

สวาทแคทเปิดบ้านถูก พีที ประจวบ เอฟซี ไล่ตีเสมอท้ายเกม 3-3 ในเกมไทยลีก 2018 นัดล่าสุด เมื่อ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ทว่าจาก 1 แต้มในเกมล่าสุด ทำให้ยังรั้งอันดับ 8 มี 43 คะแนน ห่างจากโซนตกชั้น 5 คะแนน และเหลือการแข่งขันอีก 3 นัด

“สำหรับเกมล่าสุด ก็เสียดายครับ ที่เก็บ 3 แต้มไม่ได้ แต่การเล่นโดยรวมของทีม ก็ถือว่าทุกคนมีความมุ่งมั่นอยากจะเก็บชัยชนะในบ้าน ก็เสียดายและเสียใจกับ 3 ประตูที่เสียในเกมนั้่นครับ”

“ส่วนเรื่องสถานการณ์บนตารางคะแนน ผมมองข้ามเรื่องตกชั้นไปแล้วนะครับ ส่วนอีก 3 นัดที่เหลืออยู่ เราจะพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด จะพยายามทำอันดับให้ดีที่สุด อย่างน้อยที่สุดต้องอยู่ไม่ต่ำกว่าอันดับ 8 ครับ”

“อีก 3 เกมที่เหลือ ก็ถือว่าหนักครับ แต่ไม่ว่าจะเจอทีมไหนในไทยลีกผมว่าหนักทั้งนั้น เรามองเกมต่อเกม ตามสถานการณ์ สุดท้ายก็เต็มที่และต้องการชัยชนะทุกเกมครับ” กัปตันเหลิม กล่าว

โปรแกรมไทยลีก 2018 ของ สวาทแคท 3 นัดที่เหลือ
29 ก.ย.61 พบ ชลบุรี เอฟซี (เยือน)
3 ต.ค.61 พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด (เหย้า)
7 ต.ค.61 พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี (เยือน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด