:::     :::

เปเรซหวังเห็นโด้กลับมาดริดในอนาคต

วันพุธที่ 26 กันยายน 2561
1,248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด ยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังไม่ขาดสะบั้นตามข่าวลือก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เปิดเผยผ่าน'เอล ชีริงกีโต้'รายการทีวีโชว์ของเมืองกระทิงว่าเขายินดีที่จะได้เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หวนคืนสู่ทีม'ลา กาซ่า บลังก้า'ในอนาคตหลังซุปตาร์ชาวโปรตุกีสเพิ่งย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในช่วง 2 เดือนก่อนหน้านี้ 

โรนัลโด้ ยุติชีวิตค้าแข้ง 9 ปีกับ เรอัล มาดริด ในฐานะดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีมชุดขาว แม้การลาจากลงเอยไม่ดีนัก แต่ความสัมพันธ์ระหว่างสองฝ่ายยังไม่ถึงขั้นขาดสะบั้นแต่อย่างใด ท่านประธานฟลอเรนติโน่ยังหวังว่าจะเห็น'CR7'หวนคืนสู่เหย้าอีกครั้งในอนาคต

'เขาเป็นนักเตะที่อยู่ในใจของสาวกมาดริดิสต้าทั้งปวง ผมมั่นใจว่าเขาจะกลับมาร่วมทีมในวันหนึ่งข้างหน้า'เปเรซ เผย

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เปิดเผยว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับกองหน้าชาวโปรตุกีสทุกอย่างยังปกติ แม้ก่อนหน้านี้จะมีรายงานข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ขาดสะบั้นของทั้งสองฝ่าย ซึ่งประธานทีมชุดขาวยังรู้สึกเสียใจที่ไม่มีโอกาสพูดคุยกับโรนัลโด้ในงานกาล่าเมื่อวันจันทร์หลังดาวยิงวัย 33 ปีไม่ได้เดินทางมาร่วมงานดังกล่าว

'ผมอยากจะโอบกอดคริสเตียโน่ พวกเราทุกคนใน เรอัล มาดริด มีความสุขที่จะจารึกชื่อเขาเป็นหนึ่งในทีมของเรา เขาคู่ควรเป็นผู้สืบทอดของ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่'ประธานทีมชุดขาวกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด