:::     :::

'มู'ยิ้มร่ามาคุมซ้อมไร้สัญญาณทะเลาะป๊อกบา

วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2561
2,034
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มร่ากับคนขับรถคู่ใจ ระหว่างเดินทางไปสนามซ้อม แคร์ริงตัน เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดี

มูรินโญ่ กำลังถูกจับจ้องมากเป็นพิเศษ หลังมีภาพและคลิปวีดิโอขณะบาดหมางกับ ปอล ป๊อกบา ที่สนามซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ให้หลังเพียงแค่ 24 ชั่วโมง กุนซือชาวโปรตุกีสดูเหมือนจะลืมเรื่องดังกล่าวเป็นปลิดทิ้ง เช่นเดียวกับ มิดฟิลด์เฟร้นช์ที่ขับรถมาด้วยใบหน้าผ่องใส

ก่อนหน้านี้ มีภาพและคลิปขณะที่ ป๊อกบา จ้องหน้าเหมือนจะกินเลือด มูรินโญ่ หลังจากได้ยินคำพูดอะไรบางอย่าง ซึ่งภายหลังมีการเปิดเผยว่า อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ไม่พอใจลูกทีมรายนี้ที่โพสต์รูปกำลังหัวเราะร่าอยู่บนอัฒจันทร์ในเกมคาราบาวคัพ ที่ตกรอบด้วยน้ำมือ ดาร์บี้ แต่เป็นการเข้าใจผิดมากกว่า เพราะโพสต์ดังกล่าวเกิดขึ้นตอนพักครึ่งที่ ปีศาจแดง นำ 1-0
ความบางหมางระหว่างทั้งคู่ก่อตัวครั้งใหม่ตั้งแต่หลังจบเกมเสมอ วูลฟ์แฮมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแล้ว เมื่อ มูรินโญ่ ตำหนิ ป๊อกบา ในห้องแต่งตัวว่าทำเสียบอลจนเสียประตูตีเสมอ จากนั้นมิดฟิลด์จอมแฟชั่นก็ไม่ยอมน้อยหน้า ให้สัมภาษณ์สื่อโจมตีแท็กติกเจ้านายที่ไม่ยอมบุกแหลกเกมในบ้าน ตามมาด้วยการปลดตำแหน่งรองกัปตันทีม โดยที่กุนซือโปรตุกีสยืนยันกองกลางฝรั่งเศสจะไม่ได้สวมปลอกแขนอีกต่อไปในยุคของตน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด