:::     :::

กิ๊กส์สารภาพหงส์ร้ายกาจจริงฤดูกาลนี้

วันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561
2,925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ ยอมรับลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ไม่ธรรมดาเพราะมีคุณสมบัติของทีมที่สามารถเป็นแชมป์โดยเฉพาะในวันที่เล่นไม่ดี แต่ก็สามารถเก็บชัยชนะได้

แม้ "หงส์แดง" จะเพิ่งตกรอบคาราบาว คัพ คาบ้านหลังพ่ายต่อเชลซี 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ฟอร์มในลีกถือว่าร้อนแรงเป็นทีมเดียวที่รักษาสถิติร้อยเปอร์เซ็นต์ด้วยการชนะรวด 6 นัดนับจากเปิดฤดูกาลเป็นต้นมา 

กิ๊กส์ กล่าวในคอลัมน์ "Class of '92 Diary" ที่เขียนให้สกาย สปอร์ตส์ ว่า "จาก 1 ถึง 11 ตัวแรก ก็คงไม่น่าจะมีทีมใดในพรีเมียร์ลีกดีกว่าลิเวอร์พูล ย้อนไปตอนที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, หลุยส์ ซัวเรซ และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เล่นด้วยกันอย่างร้อนแรง พวกเขาทำได้น่าประทับใจอย่างมาก แต่ในภาพรวม ทีมชุดปัจจุบันมีความสมดุลมากกว่า"

"บางนัดลิเวอร์พูลอาจเล่นไม่ดี แต่ได้ผลการแข่งขันซึ่งเป็นสิ่งน่ากลัวเพราะว่าหากทำแบบนั้นได้ มันก็คือฟอร์มการเล่นของทีมแชมป์ที่ไม่ใช่เพียงกดสามหรือสี่ประตูใส่คู่แข่ง แต่ยังสามารถเก็บผลการแข่งขันที่จำเป็นต้องชนะได้ด้วย"

อดีตปีกจอมเลื้อย กล่าวเสริมถึงการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ว่า เชลซี จะมีเป็นอีกทีมที่มีลุ้นไม่ต่างจากแมนฯ ซิตี้ และลิเวอร์พูล โดยระบุว่า "การลุ้นแชมป์เหมือนเป็นเรื่องของ แมนฯ ซิตี้ และลิเวอร์พูล แต่อย่าได้มองข้ามเชลซีเพราะว่าพวกเขากำลังเล่นได้ดี"

"หากจำกันได้เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน พวกเขาก็คือแชมป์ และมีนักเตะชุดนั้นที่รู้ว่าต้องทำอย่างไร ลิเวอร์พูล ไม่มีตรงจุดนี้ แต่จำเป็นต้องเริ่มต้นทำให้ได้ และพวกเขาก็ทำได้น่าประทับใจ" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด