:::     :::

อีเนียสต้าวางแผนลา'กระทิงดุ'หลังเวิลด์คัพ

วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2560
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรส อีเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมบาร์เซโลน่าแย้มเป็นนัยๆจะประกาศรีไทร์ชาติสเปนหลังจบทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย

เพลย์เมกเกอร์วัย 33 กะรัต ใหสัมภาษ์กับ 'สปอร์ต' สื่อโปรกาตาลันว่าการรับใช้ทีม 'กระทิงดุ' ของเขาจะสิ้นสุดแค่ทัวร์นาเมนต์ที่รัสเซีย โดยต้องการทุ่มเทช่วงท้ายอาชีพให้ต้นสังกัด 

"ผมอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง นี่คือโอกาสครั้งยิ่งใหญ่สำหรับศึกฟุตบอลโลกที่จะถึงนี้อาจเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของผมในนามทีมชาติ" 

จอมทัพ'อาซูลกราน่า'เคยกลายเป็นวีรบุรุษของประเทศซัลโวประตูชัยพา 'ลา โรฆ่า' สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เวิลด์ คัพมาครองเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2010 รวมถึงมีส่วนสำคัญซิวแชมป์ยูโร 2 สมัยติดในปี 2008 และ 2012 

"แน่นอนผมตระหนักดีถึงสถานการณ์ ณ ตอนนี้ ด้วยอายุของผมล่วงเลยถึงคราวที่ต้องสืบทอดส่งไม้ต่อให้นักเตะรุ่นหลังๆ แต่ยังเหลือเวลาอีกตั้งหลายเดือนกว่าที่ศึกฟุตบอลโลกจะมาถึง"

โดยหลังจากสามารถเคลียร์อนาคตของตัวเองด้วยสัญญาตลอดชีพในถิ่นคัมป์ นู ได้สำเร็จ เจ้าตัวก็หวังรักษาร่างกายให้สมบูรณ์เพื่อทำศึกทั้งในสีเสื้อ 'บาร์ซ่า' และ ทีมชาติสเปน 

"ผมหวังว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะราบรื่นไปได้ด้วยดีจวบจนกระทั่งผมได้ไปเล่นที่รัสเซีย" ปัจจุบัน กัปตันทีมบาร์เซโลน่าสลัดอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าพร้อมลงสนามเกมเยือน แอต.มาดริด เสาร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด