:::     :::

อาซาร์หวานเจี้ยบ!ซาร์รี่โค้ชในฝัน

วันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561
2,676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ สวมบทพ่อหนุ่มปากหวานเมื่อออกโรงยก เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผจก.ทีม คนปัจจุบันสร้างความแตกต่างในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบหน้ามือ เป็นหลังเท้าจากฟุตบอลเพลย์เซฟ มาเป็นบุกแหลกเต็มหลักสูตร

'ซาร์รี่-บอล' ที่เคยเลื่องชื่อจาก นาโปลี ถูกส่งผ่านมาถึง 'สิงห์บลูส์' โดยเทรนเนอร์วัย 59 กะรัต มีส่วนทำให้ทีมชนะถึง 5 จาก 6 เกมลีก (เสมอ 1) รั้งในกลุ่มท็อปตาราง แถมเสาร์นี้ ( 29 ก.ย.) จะวัดกับจ่าฝูง ลิเวอร์พูล โดยดตรง 

ซึ่งแข้งวัย 27 กะรัตบอกพัฒนาการของทีมเวลานี้ต้องยกให้ ซาร์รี่ เต็มๆ แถมอวยว่าได้เล่นกับโค้ชแบบนี้คือสิ่งที่ถวิลหามานาน   

"คุณต้องลองมองที่ผลงานบนสนาม โค้ชเป็นสายบุกตัวจริง" อาซาร์ กล่าวกับ นสพ.คุณภาพ 'เดอะ ไทม์ส' 

"ผู้เล่นของเราต่างไปอย่างสิ้นเชิงจากแนวทางซึ่งเคยเล่นเมื่อซีซั่นก่อน แน่นอนพวกเราเกือบทั้งหมดชอบจะเป็นฝ่ายครองบอล เห็นจากเปอร์เซนต์แต่ละเกมสูงขึ้นหลายเท่าตัว" 

อาซาร์ ชื่นชมปรัญาฟุตบอล ซาร์รี่ 

"นักเตะเกมรุกได้ประโยชน์จากจุดนี้เต็มๆ สัมผัสมากกว่าเดิม, โอกาสสร้างสรรค์การสับไกก็เพิ่ม, จำนวนเลี้ยงผ่านคู่แข่ง หรือยิงเข้ากรอบ"  

"ซาร์รี่ คือโค้ชผู้ชอบมีบอลกับตัว มันคือความแตกต่างจากโค้ชคนเดิมที่ใหญ่หลวงแม้พวกเขาเป็นอิตาเลี่ยนเหมือนกัน เพราะยุค คอนเต้ ทุกอย่างคือแท็คติคซ้อมหนักอย่างค่ายทหาร" 

"อันที่จริงผมไม่ควรพูดนะ ... แต่บอกเลยว่าในยุคผจก.ทีมคนก่อนๆไม่ได้อิสระการเล่นเท่าที่ควร ไม่ว่าจะ คอนเต้, มูรินโญ่ ปิดโอกาสสิ่งที่ผมอยากทำในแดนสุดท้ายคู่แข่ง" 

เชลซี หวังต่อยอดผลงานเขี่ย 'หงส์แดง' ตกรอบ คาราบาว คัพ 2-1 ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเอเชี่ยน แฮนดิแคปล่าสุดให้ เสมอ ลิเวอร์พูล, สกอร์รวมสูง-ต่ำ 3 ลูก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด