:::     :::

ชากิรี่เอาคืนอดัมแข้งไร้ประโยชน์

วันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561
3,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ดาน ชากิรี่ ตัวรุกค่าย ลิเวอร์พูล ออกโรงแก้ข่าวความขัดแย้งระหว่างเขากับ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ รวมถึงคำวิจารณ์ของ ชาร์ลี อดัม อดีตทีมเมตว่าคือคอมเมนต์ของพวกขี้อิจฉา

ชากิรี่ เป็นประเด็นเมื่อเกมกลางสัปดาห์ที่สตาร์ตตัวจริงแล้วทีมแพ้ เชลซี ตกรอบสาม คาราบาว คัพ แถมมีภาพถูก คล็อปป์ ลงไปด่าในสนามให้อายประชาชี บวกกับเรื่องที่เพื่อนเก่าด่าไล่หลัง ทางแข้งสวิสจึงยืมกระบอกเสียง 'ลอนดอน อีฟวีนิ่ง สแตนดาร์ด' เอาคืนบต้นทบดอก

"ผมคิดที่หมอนั่นมันพล่ามเพราะความเคียดแค้นหรืออาจเพราะอิจฉาที่ผมได้ย้ายมเล่นกับทีมดีกว่า" ชากิรี่ ซึ่งโยกจาก สโต๊ค ซิตี้ ทีมตกชั้นมาสู่ ลิเวอร์พูล สโมสรลุ้นแชมป์ลีกเปิดปาก


จากทีมเมตวันนี้หันมีดแทงกัน

"ผมแปลกใจนะที่หมอนั่นกล้าพูดถึงผมแบบนั้น แต่บางทีมันก็คือสันดานเสียๆของผู้เล่นคนหนึ่ง" 

"สิ่งที่หมอนั่นพูดมันไม่มีมูล เพราะเวลาที่ผมเล่นกับทีมสโต๊ค โดยเฉพาะตอนทีมกำลังลำบาก - ก็ล่มหัวจมท้ายด้วยกันมาพังประตูแล้วประตูเล่า"  

"เป็นคนเดียวเท่านั้นที่ช่วยต้นสังกัดพังตาข่ายจากเกมยากๆ แต่ไอ้หมอนั่นมันหาแต่เรื่องเรียกใบแดงบนแมตช์สำคัญ (พบ เอฟเวอร์ตัน) และยิงลูกโทษไม่เข้า (พบ ไบรท์ตัน)"

อนึ่งสาเหตุที่ ชากิรี่ ต้องเปิดซิปปากทวงความยุติธรรมเพราะก่อนนี้ถูก อดัม ไปสัมภาษณ์ 'ทอล์ก สปอร์ต' แล้วจวกเขาว่าเป็นพวกดาราที่เล่นไม่สมราคา จนส่งผลลากทีมตกชั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด