:::     :::

ลีลล์ได้2จุดโทษก่อนรัวมาร์กเซยขาด3-0

วันจันทร์ที่ 01 ตุลาคม 2561
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีลล์ โชว์ฟอร์มแกร่งเปิดบ้านขยี้ โอลิมปิก มาร์กเซย ขาดลอย 3-0 โดยที่ได้ 2 ประตูจากจุดโทษ

ฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส

วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561

ลีลล์ 3 - มาร์กเซย 0

สนาม :   สต๊าด ปิแอร์ โมรัว

ลีลล์ เจ้าถิ่นวาง โลอิก เรมี่ เป็นหน้าเป้าเช่นเคย โดยมี นิโกล่าส์ เปเป้, โชนาต็อง อีโกเน่ และ โชนาต็อง บ็อมบา คอยปั้นเกม ส่วนมาร์กเซยพัก ดิมิทรี ปาเยต กับ คอสตาส มิโตรกลู เป็นเพียงสำรอง แนวรุกให้ ฟลอรีย็อง โตแว็ง กับ ลูกัส โอกัมโปส นำทัพโดยมี วาแลร์ แชร์กแม็ง คอยล่าตาข่าย

เริ่มเกมมานาทีที่ 10 มาร์กเซย ได้ลุ้นก่อนเมื่อ ฟลอรีย็อง โตแว็ง เปิดบอลให้ เนมานย่า ราโดนิช ได้ยิงในเขตโทษ แต่ซัดหลุดกรอบออกไป

นาที 24 เป็นโอกาสของเจ้าถิ่นบ้าง นิโกล่าส์ เปเป้ ผ่านบอลให้ โชนาต็อง อีโกเน่ กดด้วยซ้าย แต่ก็ไม่เข้ากรอบเช่นกัน

มาร์กเซย พลาดได้ประตูอย่างน่าเสียดายในนาที 33 บูน่า ซาร์ ไหลบอลสวยให้ โตแว็ง ยิงในกรอบ 6 หลา แต่ ไมค์ เมญ็อง นาทวารลีลล์เซฟช่วยเจ้าถิ่นเอาไว้ได้

ท้ายครึ่งแรกเป็นโอกาสของลีลล์ โชนาต็อง อีโกเน่ จ่ายบอลให้ ติอาโก้ เมนเดส กองกลางจอมเก๋าได้ซัดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ บอลผ่านเสาไปนิดเดียว จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0 

ลีลล์มาได้จุดโทษในนาที 63 ลีลล์ มาได้จุดโทษในจังหวะที่ นิโกล่าส์ เปเป้ ได้หลุดเข้าเขตโทษก่อนโดน สตีฟ ม็องด็องด้า ออกมาฟาวล์ชัดเจน ก่อนเป็น เปเป้ ที่รับหน้าที่สังหารเองเข้าไปไม่พลาด

มาร์กเซย อยู่เฉยไม่ได้ต้องปรับเกมรุกส่งทั้ง ปาเยต และ มิโตรกลู ลงมาเล่นในนาที 67 โดยถอด โอคัมโปส และ แชร์กแมง ออกไปพัก 

นาที 74 บรูซ่า ซาร์ แบ็กขวามาร์กเซยเติมเกมรุกขึ้นมาได้ยิงหน้าเขตโทษ แต่บังคับบอลไม่ดี หลุดเสาไกลออกหลัง

สถานการณ์ของมาร์กเซยไม่ดีขึ้นเมื่อเสียจุดโทษอีกครั้งในนาที 85 และเป็น เปเป้ คนเดิมที่เรียกฟาวล์ได้ แต่คนฟาวล์ของมาร์กเซยเปลี่ยนมาเป็น ลุยซ์ กุสตาโว่ ก่อนเป็น โชนาต็อง บ็อมบา รับหน้าที่ยิงบ้าง และซัดเสียบตาข่ายไม่เหลือ ลีลล์ นำ 2-0 

สกอร์ไหลเป็น 3-0 ในอีก 3 นาทีถัดมา โฟเด้ ตูเร่ เบียดแย่งบอลได้จากกองหลังมาร์กเซยทางกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนผ่านไปหน้าประตูให้ โชนาต็อง บ็อมบา วิ่งเข้ามาแปจ่อๆ ไม่เหลือ จบเกม ลีลล์ เปิดบ้านชนะ มาร์กเซย 3-0


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ลีลล์ : ไมค์ เมญ็อง - เมห์เม็ต เซกี้ เซลิค, โชเซ่ ฟอนเต้, คูอาดิโอ ดาบีล่า, โฟเด้ ตูเร่ - เชก้า, ติอาโก้ เมนเดส - นิโกล่าส์ เปเป้, โชนาต็อง อีโกเน่, โชนาต็อง บ็อมบา - โลอิก เรมี่

มาร์กเซย : สตีฟ ม็องด็องด้า - ฮาโรกิ ซากาอิ, บูบาการ์ กามาร่า, ลุยซ์ กุสตาโว่, บูนาร์ ซาร์ - เควิน สตรอทมัน, เกรกอรี่ เซร์ติช - เนมานย่า ราโดนิช, ฟลอรีย็อง โตแว็ง, ลูกัส โอกัมโปส - วาแลร์ แชร์กแม็ง 

ผู้ตัดสิน : มิกกาแอล เลอซาช


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด