:::     :::

"โค้ชโบ้"กระตุ้นแข้งฉลามมุ่งมั่นต่อ2เกมที่เหลือ

วันอังคารที่ 02 ตุลาคม 2561
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกโรงกระตุ้น เหล่านักเตะ "ฉลามชล" ว่า เป้าหมาย ของ ทีม ยังไม่สำเร็จลุล่วง แม้ล่าสุด ทีมจะขยับอันดับหนีโซนแดง แน่นอนแล้วก็ตาม

“ฉลามชล” เพิ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-1 เก็บ 3 คะแนน เพิ่มเป็น 45 คะแนน จาก 32 พร้อมขยับขึ้นมารั้ง อันดับที่ 7 ของตาราง โดยในวันพุธที่ 3 ต.ค.นี้ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวลงสนาม ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดรองสุดท้าย ด้วยการยกทัพ ออกไปเยือน “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เวลา 18.00 น. ก่อนจะกลับมาลงเล่นนัดปิดฤดูกาล พบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

“3 คะแนน จากเกมที่ผ่านมา ถือว่ามีค่า และ มีความหมายต่อทีมมากๆ ทั้งเรื่องของสถานการณ์บนตารางคะแนน และ ขวัญ-กำลังใจ ซึ่งก็ต้องชื่นชมน้องๆทุกคนด้วย ที่รวมใจกันเล่น และ สู้ อย่างเต็มที่ จนเราเอาชนะ นครราชสีมาฯ ได้ตามเป้าหมาย”

“สำคัญที่สุด คือ แฟนบอล แม้จะมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ตลอดการแข่งขัน แต่ทุกคนยังอยู่เชียร์ และ เป็นกำลังใจ ให้กับ นักเตะทุกๆคน มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ และ อย่างที่เคยบอกไปว่า เสียงเชียร์ จากทุกค นคือแรงผลักดันสำคัญ ให้กับนักเตะในสนาม ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณแฟนบอล ของเรา ทุกๆคนด้วย”

“เหลืออีก 2 เกมหลังจากนี้ แม้ว่าเราจะอยู่ในอันดับที่พ้นโซนแดงแล้ว แต่งานของเรายังไม่จบ อีก 2 เกมที่เหลือ กับ ท่าเรือฯ และ กับ เชียงรายฯ ผมบอกกับน้องๆทุกคนในทีม ว่า เราจะต้องสู้ต่อ จะต้องมุ่งมั่น และ เดินหน้าเก็บคะแนนมาให้ได้มากที่สุด เพื่อศักดิ์ศรี ของ ชลบุรี เอฟซี และ เพื่อ แฟนบอล ชลบุรี ทุกๆคน ไม่ว่ายาก หรือ เหนื่อยแค่ไหน เราต้องทำให้ได้” “โค้ชโบ้” กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})