:::     :::

ป็อกบาขอลาผีไปบาร์ซ่า-ไม่สน'มู'เด้งไม่เด้ง

วันอังคารที่ 02 ตุลาคม 2561
5,536
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา ประกาศเจตนารมณ์ชัดเจนต้องการอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เร็วที่สุด โดยไม่สนใจว่ากุนซือคู่อริ โชเซ่ มูรินโญ่ จะถูกไล่ออกหรือไม่ก็ตาม

เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ป็อกบา ได้บอกกับเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าไม่โอเคกับแท็กติกและการเลือกทีมของ มูรินโญ่ แต่จะไม่โต้เถียงอีกต่อไปแล้ว เพราะต้องการอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เร็วที่สุดคือตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

อย่างไรก็ตาม ว่าที่สโมสรต่อไปของ ป็อกบา นั่นคือ บาร์เซโลน่า ยังคงชั่งใจว่าจะทุ่มเงินก้อนโตดึงกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลก 2018 มาร่วมถิ่น คัมป์ นู ดีหรือไม่ แต่หากตัดสินใจยื่นข้อเสนอ อดีตกองกลาง ยูเวนตุส ก็จะรีบจองตั๋วเครื่องบินไปสเปนทันที
ความร้าวฉานระหว่าง ป็อกบา กับ มูรินโญ่ ก่อตัวขึ้นมานานแล้ว และเพิ่งปะทุออกมาตั้งแต่สองสัปดาห์ก่อน ถึงขั้น มิดฟิลด์หมายเลข 6 อยู่ร่วมทีมเดียวกับ กุนซือชาวโปรตุกีส ต่อไปไม่ได้อีกแล้ว และต้องการย้ายทีมโดยไม่สนใจว่าคู่อริจะโดนไล่ออกหรือไม่ก็ตาม
ถึงกระนั้น ทางเดียวที่อาจเปลี่ยนใจ ป็อกบา ให้อยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปได้ นั่นคือการปลด มูรินโญ่ และแต่งตั้ง ซีเนอดีน ซีดาน อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด รับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})