:::     :::

สโคลส์จวก'มู'ดีแต่ปาก!ไม่อายผีบรรพชน

วันพุธที่ 03 ตุลาคม 2561
4,947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ คอมเมนเตเตอร์ ช่อง บีที สปอร์ต ฟิวส์ขาดหลังเกม ยูฟ่า ชปล.ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แค่เจ๊า บาเลนเซีย 0-0 กล่าวโทษ ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ อย่าเอาแต่ตีฝีปากให้รอดตัว พร้อมระบุเป็นผลงานสร้างความอับอายแก่เกียรติภูมิแห่งอดีต

มูรินโญ่ ยังไม่สามารถเป็นหัวเทียนจุดไฟให้ขุมกำลัง 'ปีศาจแดง' สร้างเกมรุกอย่างมีสีสัน ตรงกันข้ามกลับแจกหมอนให้แฟนบอลที่ประสบปัญหาการนอนหลับได้สนิทราคาสนามหรือหน้าจอโทรทัศน์ จนได้โบว์ดำการันตีไม่ชนะเกมเหย้า 4 นัดติดหนแรกอาชีพเทรนเนอร์ 

ฐานะศิษย์เก่าที่กรีดเลือดมาก็เป็นแดงเพลิงแบบ ยูไนเต็ด พ่วงดีกรีแชมป์ ยูซีแอล 2 สมัย ขอจวกยับกุนซือวัย 55 กะรัต แบบตายไม่ต้องมีดินฝังกลบ 

สโคลส์ บอกต้องเอานมสดล้างลูกตาหลังดูผลงานทีม มูรินโญ่

"ผมคงนั่งเป็นไอ้บื้อ แล้วงงไก่ตาแตกหากหมอนั่นยังรอดหัวหลุดหลังเกมวันเสาร์ (พบ นิวคาสเซิ่ล) ฟอร์มทีมมันแย่เหลือเกิน" อดีตกองกลางเลือดผู้ดีออกปาก

"นิสัยเดิมๆ(ใช้ปากตีกรรเชียง)อัดไปที่ตัวนักเตะ  ปล่อยให้มีอิทธิพลอยู่เหนือตัวเองเมื่อผู้เล่นทำไม่ได้ดั่งใจ ส่วนตัวคิดว่าบางทีปากของ โชเซ่ อาจจะหูรูดพัง และสิ่งที่ทำอยู่มันสร้างความขายขี้หน้าแก่สโมสร" 


มูรินโญ่ ทำผีบรรพชน ยูไนเต็ด นอนในโลงไม่สงบ

พร้อมกันนั้น สโคลส์ ยังวิจารณ์ว่าเพราะ โชเซ่ นั่นแหละทำนักเตะเสียความเชื่อมั่นจนเซตบอลจากแดนหลังไม่เป็นแล้ว 

"นานแค่ไหนแล้วที่เราไม่เห็นนักเตะของเขาเอาแต่ส่งบอลคืนหลัง?" 

"พวกนั้นให้ความสำคัญแค่เกมรับเหนียวไว้ก่อน โดยไม่สอนสั่งให้ตั้งเกมจากแดนหลัง แน่นอนมันไม่ช่วยเสริมความมั่นใจแก่ลูกน้องคุณเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ" 

อย่างไรก็ตามแฟนบอล 'ปีศาจแดง' ยังพอดีใจได้บ้างว่าพวกเขาเป็น 1 จาก 2 ทีม (ร่วมกับ ยูเวนตุส) ที่ลงสนามสองนัดรอบแบ่งกลุ่มแล้วยังมีคลีนชีต

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด