:::     :::

"โค้ชจุ่น"ไม่พึ่งใคร ขอกำหนดชะตาบีจีเอง

วันพุธที่ 03 ตุลาคม 2561
1,410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แนวรับคนสำคัญของ บีจีเอฟซี ต้องรอเช็กความฟิตก่อนเกมไทยลีก นัดรองสุดท้ายที่ "เดอะ แรบบิตส์" จะเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ อุบล ยูเอ็มที ในวันพุธที่ 3 ต.ค.61 เวลา 18.00 น.ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต เอชดี 4

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ บีจีเอฟซี ก่อนเกมกลางสัปดาห์ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด ไม่มีปัญหาผู้เล่นติดโทษแบน แต่ต้องรอเช็กผู้เล่นในเกมรับบางรายโดยเฉพาะ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่มีอาการเจ็บเล็กน้อยจากเกมล่าสุด และ แมทธิว สมิธ ที่ป่วยจนพลาดเกมล่าสุด ที่เหลือไม่มีอะไรต้องกังวล โดย ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ และ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ พร้อมทำเกมแดนกลาง ส่วนหน้าคู่ สุรชาติ สารีพิมพ์ ที่มีชื่อติดทีมชาติไทย 50 คน จะเป็นทูท็อปกับ เอเรียล โรดริเกวซ โดยมี ดาวิด บาล่า และ ชาตรี ฉิมทะเล เป็นตัวสอดแทรก

"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ชเผยว่า "สำหรับ 2 เกมสุดท้ายในเรื่องของการหนีตาย จริงๆ แล้วมันมีเกมที่ สุพรรณบุรี จะต้องเจอกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล และ ราชบุรี มิตรผลฯ พบ สุโขทัย เอฟซี ซึ่งมีผลกับเรา แต่เราเองก็ไม่ควรที่จะพึ่งใคร สถานการณ์มันอยู่ที่เราที่เป็นคนกำหนดเองว่าจะอยู่รอดต่อไปได้หรือไม่"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด