:::     :::

ทะเลหลวงแตก!คาดแฟนแห่ซื้อตั๋วค้างคาวไฟนัดสุดท้าย

วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2561
1,896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ"เชื่อตั๋วไม่พอเตรียมจอโปรเจคเตอร์รองรับแฟนบอล พร้อมของแจกเพียบส่งท้ายเกมปิดฤดูกาล

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมเปิดสนาม ทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ “อินทรีทัพฟ้า”แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดสุดท้าย ในวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น.

ล่าสุด “เฮียโอ๋”สิรภพ ศรีเนตร ผู้จัดการทั่วไป สโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า วันที่ 5 ตุลาคมเป็นวันแรกที่ทางสโมสรจำหน่ายบัตรเข้าชมเกมนัดสุดท้ายนี้ ซึ่งมีแฟนบอลติดต่อสอบถามมาเป็นจำนวนมาก คาดว่าตั๋วน่าจะไม่เพียงพอต่อความต้องการของแฟนบอล ดังนั้นทางสโมสรได้เตรียมที่จะติดตั้งโปรเจคเตอร์ถ่ายทอดสด เพื่อรองรับแฟนบอลที่น่าจะมากันจำนวนมากไว้รอบๆสนาม

“เชื่อว่าเกมนี้แฟนบอลน่าจะมากันล้นหลาม เราจึงเตรียมความพร้อมไว้เพื่อรองรับ ทั้งจอโปรเจคเตอร์รอบสนาม ให้แฟนบอลได้ดูภาพแต่ได้เสียงเชียร์สดๆจากสนาม รวมทั้งเราได้เพิ่มเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและเจ้าหน้าที่ดูแลการจราจรไว้อำนวยความสะดวกแก่บรรดาแฟนบอลที่เข้าสนามมาร่วมเชียร์พวกเรา นอกจากนี้เรายังมีกิจกรรมอีกมากมายในสนาม ทั้งการแจก ลูกบอลพร้อมลายเซ็นของนักเตะ เสื้อแข่ง เสื้อเชียร์และสินค้าที่ระลึกต่างๆของปีนี้ รวมทั้งหลังจบเกมจะมีกิจกรรมกอดคอกันร้องเพลงระหว่างนักเตะ ทีมงานและแฟนบอลในสนามด้วย”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด