:::     :::

ชบาแก้วยู-19อุ่นเครื่องบุกเฉือนสาวหม่อง1-0

วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2561
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ณัฐวดี ปร่ำนาค ซัดจุดโทษเป็นประตูชัยให้ไทยชนะเมียนมา ในเกมอุ่นเครื่องนัดแรกที่ย่างกุ้ง

วันที่ 5 ตุลาคม 2561 เวลา 16.00 น.  ตามเวลาประเทศไทย ณ  สนาม ธุวันนา สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี พบกับ ทีมชาติเมียนมา

โดยในเกมนี้ อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร ส่ง พรพิมล เงินพล ลงเป็นผู้รักษาประตู ส่วนกลางรุกเป็น ปณิฎฐา จีรัตนะภวิบูล, ณัฐวดี ปร่ำนาค กัปตันทีม และกัญชลิญา พิมพะบุตร เคลื่อนเกม

เริ่มเกมมาเป็นชบาแก้ว U19 ที่ทำได้ดีกว่า และนาที 15 ก็มาได้ลุ้น จากลูกฟรีคิกของ ทิพกฤตา อ่อนสมัย แต่ไปติดกำแพงแฉลบออกหลังไปนิดเดียว

นาทีต่อมา ชบาแก้ว U19 มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ภัทรนันท์ อุปชัย ได้ยิง ด้วยขวา แต่ไป ติดเซฟ ผู้รักษาประตู เมียนมา

ชบาแก้ว ยังคงครองเกมได้เหนือกว่า นาที 40 ก็มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ปณิฏฐา จีรัตนะภวิบูล จ่ายบอลให้ ภัทรนันท์ อุปชัยยิงไกล แต่ยังติดเซฟ ของผู้รักษาประตู เมียนมา

นาทีที่ 41 ชบาแก้วยู 19 มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ จากจุดโทษและเป็นณัฐวดี ปร่ำนาค ที่ยิงเข้าไปให้ไทยนำ เมียนมา ก่อน 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

นาทีที่ 50 ไทยเกือบได้ประตูนำห่าง จากจังหวะที่ จิรภาพร ดำหาย จ่ายบอลให้ ภัทรนันท์ อุปชัย ยิงแต่บอลไปติดเซฟผู้รักษาประตูเมียนมา

นาทีที่ 52 เมียนมา มาได้ลุ้นบ้าง จากจังหวะที่ เมย์ ฟู โค ส่งบอลให้ นเว นิ วิน ยิงไปติดเซฟของ พรพิมล เงินพล

นาทีที่ 60 ชบาแก้วมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่พรชิตา แท่นประทุม จ่ายบอลให้ ภัทรนันท์ อุปชัยลากไปยิงแต่ยังติดเซฟของผู้รักษาประตูเมียนมา

นาทีที่ 84 ชบาแก้วเกือบได้ประตูที่ 2 จากจังหวะที่ พลอยชมพู สมนึกจ่ายบอลให้กัญชลิญา พิมพะบุตร ยิงแต่ยังไปติดเซฟผู้รักษาประตูเมียนมาอีกครั้ง

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกมชบาแก้ว U19 เอาชนะเมียนมาร์ไป 1-0

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงอุ่นเครื่องนัดที่ 2 กับเมียนมา U19 อีกนัด ที่ สนาม ธุวันนา สเตเดียม ในวันที่ 7 ตุลาคม 2561 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

รายชื่อ 11 ตัวจริง
พรพิมล เงินพล(GK),ทิพกฤตา อ่อนสมัย,รัตติกาล ขำแพลง ,ธมลวรรณ รักษาภักดี,สุภาวดี คีรีวงค์,ปณิฎฐา จีรัตนะภวิบูล,ณัฐวดี ปร่ำนาค,กัญชลิญา พิมพะบุตร,จิรภาพร ดำหาย,ภัทรนันท์ อุปชัย,พรชิตา แท่นประทุม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด