:::     :::

2แข้งสิงห์เหี้ยม!จับซาร์รี่มานั่งยางเผา

วันเสาร์ที่ 06 ตุลาคม 2561
8,083
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ และ เอแด็น อาซาร์ สองผู้เล่นสังกัด เชลซี เปิดใจถึงควาแฮปปี้ในห้องแต่งตัวนับจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ มาเป็น ผจก.ทีม พร้อมทั้งเผาเจ้านายเรื่องบ้าโชคลางด้วย

แข้งวัย 26 กะรัต สลับสีเสื้อจาก นาโปลี มาสู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตามคำชวนของเจ้านายเก่าเมื่อครั้งคุม 'อัซซูร่า' ซึ่งขุนขวานคู่ใจด้ามนี้ก็ปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว ยึดตำแหน่งห้องเครื่องตัวหลัก ทั้งสร้างผลงานให้สังกัดใหม่เกาะกลุ่มหัวตารางห่างจ่าฝูงเพียง 2 คะแนน 

นั่นทำให้เจ้าตัวอดถ่ายทอดความรู้สึกดีๆนี้แก่ 'เดอะ ไทม์ส' นสพ.คุณภาพ รวมถึงความงมงายในเรื่องลี้ลับของเทรนเนอร์อิตาเลี่ยน

"เราสามารถนั่งโม้ได้ทั้งวันเกี่ยวกับความเชื่อในผีสางเทวดาของผู้จัดการทีม" เจ้าของฉายาที่เพื่อนๆตั้งว่า 'ลูกชาย ซาร์รี่' เริ่มเปิดปาก


คุณพ่อ ซาร์รี่ (ซ้าย) กับลูกชายนอกสมรส จอร์จินโญ่ (ขวา) 

ด้าน อาซาร์ ก็ผสมโรงแซว จอร์จินโญ่ อีกด้วย "หากพูดเรื่องในสนาม เวลานี้หมอนั่นเล่นได้แจ่มมาก เป็นคนบัญชาแดนกลาง เขาชอบที่จะครองบอลกับตัว" 

"ทั้งนี้เพราะเคยเล่นด้วยกันกับโค้ชใหญ่มาก่อน จึงได้รับความวางใจมากๆ" 

"หมอนั่นรู้จักเทรนเนอร์อย่างดี ในห้องแต่งตัวนักเตะคนอื่นจึงแซวว่า จอร์จินโญ่ เป็นลูกชาย ซาร์รี่ เพราะคู่นั้นชอบคุยหนุงหนิง แถมปล่อยมุกตลกอำกัน แต่ก็ไม่มีใครหมั่นไส้เพราะทราบเรื่องฝีเท้าแจ่ม ทำให้งานของทีมง่าย ส่งบอลมาถูกที่ถูกทางเสมอ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด