:::     :::

บิ๊กโคราชโต้ข่าวประจวบยื่นซื้อ"กัปตันเหลิม"

วันจันทร์ที่ 08 ตุลาคม 2561
1,283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บอร์ดบริหารทีม "สวาดแคท" โต้ข่าวทีม "ต่อพิฆาต" ยื่นขอเสนอขอซื้อตัว เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังกัปตันทีม ยันไม่มีมูลแน่นอนเพราะต่อสัญญาไปแล้ว 3 ปี ลั่นไม่เคยมีใครติดต่อทั้งสิ้นและหากทีมอยากได้ตัวก็ยินดีพิจารณาหากกล้าทุ่มซื้อด้วยเงินค่าตัวในระดับเดียวกับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ดาวเตะ บีจี เอฟซี

หลังมีกระแสข่าวลือออกมาว่า พีที ประจวบ ทีมร่วมศึกไทยลีก ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ปราการหลังทีมชาติไทย ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ล่าสุด THSPORT ได้สอบถามไปยังหนึ่งในบอร์ดบริหารของทีม "สวาดแคท" ซึ่งไม่ขอเปิดเผยชื่อ และได้ัรับการปฏิเสธว่าข่าวดังกล่าวไม่มีมูลความจริงทั้งสิ้่น

โดย "กัปตันเหลิม" เพิ่งต่อสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2020 และยังไม่เคยมีทีมใดยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตามหากสโมสรใดสนใจ "กัปตันเหลิม" ก็ต้องกล้าทุ่มซื้อด้วยค่าตัวในระดับเดียวกันกับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่เคยย้ายทีมด้วยค่าสูงถึง 50 ล้านบาท ถึงจะรับพิจารณาข้อเสนอ

"จะไปย้ายยังไง เหลิมเพิ่งต่อสัญญากับเราไปอีก 3 ปี นัดสุดท้ายเมื่อวานเขาลงเล่นคู่กับน้องชายแล้วก็ช่วยประคองน้องได้ดีมาก ผมบอกได้เลยว่าไม่มีทางขายเขาไปไหนแน่นอน กองหลังในประเทศไทยผมว่า เหลิม ไม่ได้เป็นรองใครหรอก เอาอย่างนี้ถ้าทีมไหนอยากได้จริงๆ ลองบอกมาสิว่าจะซื้อราคาเท่าไหร่ แต่ต้องไม่ต่ำกว่าค่าตัวธนบูรณ์นะ เพราะเขาก็ระดับกองหลังทีมชาติไทยเหมือนกัน" บอร์ดบริหารทีมสวาดแคทกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด