:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟแฮปปี้ทีมบรรลุเป้าหมายรอดตกชั้น

วันจันทร์ที่ 08 ตุลาคม 2561
1,123
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ดร.เป้า" บรรลุเป้าหมาย "สุโขทัย เอฟซี" รอดตกชั้น ลั่นเดินหน้าทำทีมแบบสู้ตาย พร้อมขอบคุณทุกแรงเชียร์จากกแฟนบอล

ความเคลื่อนไหวของทีมสุโขทัย เอฟซี หลังเกมนัดสุดท้ายฤดูกาล โตโยต้า ไทยลีก 2018 เปิดบ้านเอาชนะ "แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี" 3-2 โดยผลชนะดังกล่าว ทำให้ สุโขทัย เอฟซี รอดพ้นจากการตกชั้นตามเป้าหมาย

ล่าสุด ดร.เป้า - อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี บอกว่าเกมนัดส่งท้ายฤดูกาล ถือเป็นเกมที่บีบหัวใจอย่างยิ่ง เพราะเกมการแข่งขันมีทั้งรุก และไล่ยิงสกอร์แบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งตนขอขอบคุณนักเตะค้างคาวไฟที่วิ่งสู้แบบไม่มีย่อท้อ และที่อยากขอบคุณด้วยหัวใจ คือ กองเชียร์ของสุโขทัยทั้งที่ตามเชียร์แบบเกาะขอบสนามและที่เชียร์อยู่ทั่วประเทศ

"สถานการณ์ของสุโขทัยเกมสุดท้าย ก่อนลงสนามเรามีความหวังว่าจะรอดตกชั้นให้ได้ และเมื่อเกมเดิน ตั้งแต่เริ่มนาทีแรก นักเตะทุกคนใส่เต็มกำลัง ทั้งรุกไล่ และช่วยกันป้องกันไม่ให้เสียประตู แม้จะถูกตีเสมอพวกเขายังมีพลังต่อสู้เพื่อเป้าหมายให้กับสโมสรให้รอดตกชั้น ส่วนตัวลุ้นหนักมากในเกมนี้ ขนาดนั่งชมอยู่ข้างสนามบางจังหวะที่ทีมแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ยิงประตู ยังเผลอลุก ทำท่าคว้าบอลเอาไว้" ดร.เป้า กล่าว

ประธานสุโขทัย เอฟซี กล่าวด้วยว่า หลังจบเกมการแข่งขันผลคือ พวกเราชนะ ถือเป็นความสุขที่สุด และมีความรู้สึกภูมิใจโดยส่วนตัวว่าตนเองทำหน้าที่รักษาสมบัติด้านกีฬาไว้ให้กับจังหวัดสุโขทัยไว้ได้ อย่างไรก็ตามทิศทางของสุโขทัย เอฟซีหลังจากนี้ ตนเตรียมนัดทีมงานพูดคุยสัปดาห์หน้า หลังจากที่เดินสายแก้บนสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย ทั้งนี้ตนยืนยันจะเดินหน้าทำทีมสุโขทัยเอฟซีให้เป็นทีมของทุกคน และยืนยันจะสู้ตายแน่นอน

"ขอขอบคุณแฟนบอลสุโขทัย เอฟซีทุกคนอีกครั้งที่ตามเชียร์และส่งกำลังใจให้กับนักเตะของสโมสร และทีมงานทุกคน ซึ่งบรรยากาศหลังเกมแข่งขัน หลังจากที่เคลียร์สนามแล้ว ได้เปิดโอกาสให้แฟนบอลลงสนามเพื่อใกล้ชิดกับนักฟุตบอล ซึ่งบรรยากาศตอนนั้นให้ความรู้สึกที่พูดกันแบบขำๆ ได้ว่า เหมือนสุโขทัย เอฟซีได้แชมป์ แต่นี่เป็นความภูมิใจของคนทั้งจังหวัดเลยก็ว่าได้" ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวทิ้งท่าย.


///

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด