:::     :::

ซาร์รี่เผยตัดชื่อลอฟตัส-ชีคเพราะฟอร์มบาร์คลี่ย์

วันจันทร์ที่ 08 ตุลาคม 2561
4,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ เชลซี เผยสาเหตุที่ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ไม่มีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรอง เพราะผลงานอันยอดเยี่ยมในช่วงหลังของ รอสส์ บาร์คลี่ย์

บาร์คลี่ย์ กลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้ง จนทำให้กลับไปติดทีมชาติอังกฤษในเดือนตุลาคม ขณะเดียวกัน ลอฟตัส-ชีค ที่แทบไม่ได้โอกาสลงเล่นเลย ก็หลุดโผจากทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในชุดล่าสุด

ลอฟตัส-ชีค ไม่มีชื่อเป็น 1 ใน 18 นักเตะที่ เซนต์ แมรี่ส์ ทั้งที่เพิ่งลงเล่นในเกมยูโรปาลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้นักข่าวสอบถามว่านักเตะมีอาการบาดเจ็บหรือเปล่า ก่อนที่ ซาร์รี่ ตอบว่า "ไม่เลย ไม่มี (ปัญหาบาดเจ็บ) ในตอนนี้"
"ผมพอใจผลงานของเขาตลอด 70 นาทีในเกมล่าสุด (ยูโรปาลีก) ซึ่งเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ (ลงตัวจริง) ผมพอใจผลงานของเขาตอนซ้อมด้วย"
อย่างไรก็ตาม บาร์คลี่ย์ กลับมาเค้นฟอร์มเก่งจนเบียด มาเตโอ โควาชิช ลงตัวจริงในเกมบุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ซึ่งเป็นการฉลองการกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้งด้วยการยิง 1 จ่าย 1
"จากตอนเริ่มซีซั่น เขาพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ วัน ทุกๆ สัปดาห์ และทุกๆ เกม ผมมีความสุขมากสำหรับเขา สำหรับประตู และสำหรับทีมชาติ ผมคิดว่าเขาผ่านการบาดเจ็บหนักๆ มาเมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ตอนนี้เขากำลังปรับปรุงขึ้นเรื่อยๆ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด