:::     :::

เดเด้ยกเอ็มบั๊ปเป้เด็กเทพของจริง

วันอังคารที่ 09 ตุลาคม 2561
1,266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงให้สัมภาษณ์ในการเก็บตัววันแรกของแชมป์โลก ยกย่อง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าเป็นอัจริยะวัยเยาว์ของจริง

ตลอดปีที่ผ่านมาแข้งวัย 20 กะรัต นอกจากกวาด 3 แชมป์ในประเทศให้ต้นสังกัด ยังมีส่วนกับฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ให้ 'เลส์ เบลอส์' จนถูกเสนอชื่อชิงตำแหน่ง บัลลง ดอร์ และดาวรุ่งยอดเยี่ยมของนิตยสาร ฟร้องซ์ ฟุตบอล 

ซึ่งกุนซือวัย 49 กะรัต มองว่าไม่แปลกใจเลยเนื่องจากดาวยิงคนนี้ของดีเพียบ "คีลิยัน ทำแต่สิ่งที่เกินธรรมดา ซึ่งเมื่อมองจากหลายอย่างนั้นด้วยวัยวุฒิเท่าเขามันไม่ใช่เกิดง่ายๆ"

"คุณไม่สามารถจัดเขาไว้ในทำเนียบใด การถือกำเนิดในวงการลูกหนังของหมอนั่นเป็นปรากฏการณ์ที่ยากเกิด นับเป็นบุญของผมเพราะเขาสัญชาติเฟร้นช์ แล้วเล่นใต้เครื่องแบบเดียวกับเรา" 

เดส์ช็องส์ อวยเอ็มบั๊ปเป้ หวานหยด

"ที่ผ่านมาสร้างความตื่นตะลึงเสมอแถมยังหัวไว เกมลีกล่าสุดที่ เปแอสเช พบ ลียง (ชนะ 5-0, เอ็มบั๊ปเป้ ยิงไปสี่ลูก) คือเครื่องการันตีความสามารถ"

"ทั้งนี้เจ้าตัวก็ทราบว่าสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปอีก ศักยภาพนี้กล้าพูดว่าเก่งขึ้นได้อีกเยอะ แม้เพิ่งกด 4 เม็ด แต่เขาก็ยังถ่อมตน" 

"อาจมีคนชื่อ คีลิยัน เป็น 100 แต่กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มีเพียงผู้เดียว ทุกนัดที่ลงแข่งมันน่าทึ่ง เป็นปรากฏการณฺ์จริงๆ" 

ฝรั่งเศส จะเล่น 2 เกมในพีเรียด ต.ค.พบกับ ไอซ์แลนด์ ( 11 ต.ค.) แมตช์กระชับมิตร และ เยอรัมน รายการ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ( 16 ต.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด