:::     :::

โหม!เสือใต้ร่วมวงแย่งซีดานคุมทัพ

วันพุธที่ 10 ตุลาคม 2561
1,991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ว่างงานแต่เนื้อหอม ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมใหญ่ทั่วยุโรปซึ่งเผชิญปัญหาฟอร์มเป๋ โดยนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีชื่อ บาเยิร์น มิวนิค มาเอี่ยวด้วย แถมโอกาสเกิดดูมีน้ำหนักทีเดียว

รายงานจาก 'เดลี่ มิร์เรอร์' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า หลังจาก 'เสือใต้' ฟอร์มขี้เหร่ ไม่ชนะทุกรายการต่อเนื่องสี่นัด ทำให้บรรดาผู้บริหารที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า เริ่มพิจารณาความสามารถเทรนเนอร์ นิโก้ โควัช

ทั้งนี้ บาเยิร์น ให้โอกาสกุนซือโครแอตอีก 4 นัด ของเดือนตุลาคมฐานะทีมเยือนทั้งหมด! เริ่มจาก โวล์ฟสบวร์ก, เออีเค เอเธนส์ รายการยูฟ่า ชปล., ไมนซ์ และ โรดิงเฮาเซ่น ในเดเอฟเบ โพคาล ซึ่งหากยังเล่นไม่เป็นทรงการันตีว่าเด้งแน่นอน 


ซีดาน (ซ้าย) จะนำบารมีมายัง บาเยิร์น แทนที่ โควัช (ขวา) 

โดยตัวเต็งที่จะถูกทาบทามคือ ซีดาน จากดีกรีคุมทีม เรอัล มาดริด กว่าสองปีครึ่ง บวกบารมีหนานักเตะให้ความยำเกรงมากกว่า โควัช 

ตอกย้ำว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเล็งเทรนเนอร์เฟร้นช์แมนเช่นกันน่าจะแห้ว เนื่องจากยังลังเลเรื่องการปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่ง ผจก.ทีม 

อีกทั้ง คริสตอฟ ดูการี่ เพื่อนสนิท ซีดาน ที่ปัจจุบันทำงานสื่อฯ ก็ช่วยสำทับว่าแชมป์ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 1998 ไม่ไปรับเผือกร้อนที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แน่นอน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด