:::     :::

ลีกปรับเงินโค้ชสตีลเลอร์สฐานวิจารณ์ผู้ตัดสิน

วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม 2561
771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งปรับเงิน 25,000 เหรียญโทษฐานวิจารณ์ผู้ตัดสินหลังเกมชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งปรับ ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เป็นเงิน 25,000 เหรียญสหรัฐในข้อหาวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสินด้วยถ้อยคำรุนแรงในเกมที่ทีมคนเหล็กชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 41-17 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ทอมลิ่้น อารมณ์ขุ่นมัวจากการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่โยนธงทำโทษฝั่ง สตีลเลอร์ส ถึง 14 ครั้ง ก่อนจะพูดว่าเป็น'เรื่องตลก'และย้อนถามไปถึงเอ็นเอฟแอลว่าควรจะทำได้ดีกว่านี้จนเป็นสาเหตุที่ทำให้ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งปรับเงิน 25,000 เหรียญสหรัฐ โดยทางต้นสังกัดไม่มีการกล่าวถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด

หนึ่งในการโยนธงทำโทษฝั่งสตีลเลอร์สจากผู้ตัดสินคือการเข้าแท็คเกิ้ลต่ำใกล้ขาของ แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กฟอลค่อนส์ ซึ่งเป็นการทำผิดกฎใหม่ของเอ็นเอฟแอลที่ออกมาเพื่อปกป้องควอร์เตอร์แบ็กที่รู้จักกันในชื่อ'ทอม เบรดี้ รูล'หรือ'กฎ ทอม เบรดี้'นั่นเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด