:::     :::

บิลล์สไม่สนใจเจรจาเทรดแม็คคอย

วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม 2561
713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยังหวงแหน เลอฌอน แม็คคอย รันนิ่งแบ็กวัย 30 ปีที่กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แต่มีโอกาสเปลี่ยนใจเจรจาเทรดในอนาคต

บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยืนยัน ณ ตอนนี้ว่าไม่สนใจเจรจาเทรด เลอฌอน แม็คคอย หลังรันนิ่งแบ็กวัย 30 ปีตกเป็นเป้าสนใจของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แต่สื่อระบุว่ายังมีโอกาสเป็นไปได้ถ้าหากบิลล์สได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพุธที่่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ กำลังมีปัญหาเรื่องเกมบุกภาคพื้นดินหลัง เจย์ อจายี่ รันนิ่งแบ็กตัวจริงปิดเทอมยาวทั้งซีซั่นหลังเอ็นไขว้เข่าฉีกขาด ขณะที่ ดาร์เรน สโปรลส์ ตัววิ่งวัยดึกสภาพไม่สมบูรณ์ ส่วน โครี่ย์ เคลเมนต์ ทั้งบาดเจ็บและขาดความคงเส้นคงวาจนมีข่าวว่าสนใจเทรด แม็คคอย จากบิลล์สเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว 

มันอาจไม่ใช่ความคิดที่ดีนักสำหรับ บิลล์ส หากเลือกเทรดหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดของทีมอย่าง แม็คคอย แต่มันยังมีโอกาสเป็นไปได้ตามมุมมองของสื่อเมืองลุงแซมหลัง ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ชบิลล์สเลี่ยงที่จะตอบสื่อหลังถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับการเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 30 ปี

'เลอฌอน เป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดของเรา เรามีเกมที่ดีในวันอื่น เรากำลังรอที่จะเล่นเกมต่อไปกับ ฮุสตัน เท็กแซนส์'แม็คเดอร์ม็อตต์ ตอบคำถามสื่อ 'เราพร้อมรับสายเรียกเข้าตลอดเวลา แบรนดอน (เบน, ผู้จัดการทั่วไปของบัฟฟาโล่) และผมพูดมาเยอะแล้วและผมไม่ต้องการบอกรายละเอียดมากไปกว่านี้'

จากการวิเคราะห์ของสื่อมองว่าการเลือกเทรด แม็คคอย น่าจะเป็นผลดีมากกว่าผลเสีย เนื่องจากมีแนวโน้มว่าบิลล์สจะไม่ได้เข้าเพลย์ออฟในซีซั่นนี้ ขณะเดียวกัน แม็คคอย อายุ 30 ปีน่าจะอยู่ในช่วงขาลง ดังนั้นการเจรจาเทรดรันนิ่งแบ็กตัวเก่งน่าจะเป็นผลดีต่อการสร้างทีมใหม่ในอนาคต 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด